Khóa học cung cấp cho những nhân viên ngành dịch vụ các công cụ để hiểu và có thể cung cấp một dịch vụ khách hàng vượt trội. Tại sao một doanh nghiệp cần phát triển văn hóa khách hàng và tại sao một doanh nghiệp lại cần “chính sách dịch vụ khách hàng”?. Khóa học giúp người học trả lời được những câu hỏi này và còn nhiều hơn thế nữa. Bất cứ nhân viên nào phải tiếp xúc với khách hàng cũng đều hưởng lợi từ khóa học này. Khóa học theo tiêu chuẩn quốc tế do các giảng viên nhiều kinh nghiệm trong ngành Khách sạn đảm nhiệm. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có hiểu biết sâu sắc và có thể cung cấp một dịch vụ khách hàng chất lượng cao, gia tăng sự hài lòng, sự trung thành của khách hàng.
Đối tượng:
Nhân viên lễ tân, nhân viên nhà hàng, nhân viên quầy bar, an ninh, và nhân viên lễ tân - trong thực tế bất kỳ nhân viên của một tổ chức nào đều phải gặp gỡ với khách hàng.
Nội dung:
Chính sách: Học viên được học cách tạo nên những chính sách Dịch vụ Khách hàng và những yêu cầu / kỳ vọng của khách hàng; tầm quan trong của kiến thức về sản phẩm và dịch vụ kiến thức
Chất lượng dich vụ: phương pháp đánh giá, quy trình tiêu chuẩn hóa; mã số hành nghề; mức nhân viên (mức biên chế, năng lực nhân viên, tính linh hoạt, độ tin cậy và đáp ứng)
Giao tiếp: Học viên sẽ học cách trở thành nghệ thuật giao tiếp (bằng lời nói, ngôn ngữ cơ thể không lời, bằng văn bản); loại phản ứng, cách sử dụng; hiệu lực
Lợi ích của nâng cao chất lượng dịch vụ: Học viên sẽ khám phá lợi ích của việc dịch vụ được nâng cao chất lượng như sự hài lòng của khách hàng, danh tiếng tốt hơn, lợi nhuận tăng
Nhóm khách hàng: Học viên học về các khách hàng, nhóm tuổi khác nhau (người già, trẻ em); nền văn hóa khác nhau, nhu cầu đặc biệt (khuyết tật); hài lòng; không hài lòng
Customer needs: Nhu cầu của khách hàng: Học viên sẽ hiểu và có thể nghiên cứu nhu cầu khách hàng (sản phẩm và dịch vụ, cấp bách, không khẩn cấp, yêu cầu đặc biệt, chất lượng dịch vụ, giá trị đồng tiền, văn hóa, xã hội); xu hướng (thời trang, gọn nhẹ, thiết bị, đào tạo, các sản phẩm và dịch vụ, pháp luật bảo vệ người tiêu dùng)
Lịch trình:
Khóa học bắt đầu từ ngày 16 tháng 4 đến ngày 4 tháng 7 năm 2014
Thời gian:
8:00am - 10:00am các thứ 4 & thứ 6 hàng tuần (10:15am - 12:15pm ngày 4 tháng 7
Địa điểm:
Citysmart Hospitality Education Centre, 162A Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Tel: (04) 3728 6161 Email: info@che.vn
Web: www.CHE.vn
Thông tin:
Khóa học kéo dài gồm trong 12 tuần với tổng số 48 giờ trên lớp và 24 giờ tự học, chủ yếu. Khóa học chủ yếu về lý thuyết, tuy nhiên vẫn bao gồm một số hoạt động thực tế và các trường hợp điển cứu.
Yêu cầu:
Học viên tiềm năng cần phải có trình độ tiếng anh ở cấp độ trung cấp trở lên (IELTS 5.0 hoặc cao hơn)