Đào tạo
Lịch khai giảng và học phí
Đào tạo nghiệp vụ khách sạn
Đào tạo nghiệp vụ nhà hàng
Tổng quan VHA
Giới thiệu VHA
Điều lệ HHKS Việt Nam
Cơ cấu tổ chức VHA
Ban chấp hành
Ban kiểm tra
Hội viên
Hội viên 5 sao
Hội viên 4 sao
Hội viên 3 sao
Danh sách Hội viên
Thủ tục đăng kí hội viên
Sổ tay du lich
Mẹo du lịch tới những nước lệch múi giờ
Bí quyết chụp ảnh pháo hoa đẹp
Kinh nghiệm du lịch đi bộ - walking tour
Những điều đừng bỏ lỡ
Những điều cần ghi nhớ
 
Lịch khai giảng và học phí
Khóa học: Dịch vụ khách hàng vượt trội
Khóa học cung cấp cho những nhân viên ngành dịch vụ các công cụ để hiểu và có thể cung cấp một dịch vụ khách hàng vượt trội. Tại sao một doanh nghiệp cần phát triển văn hóa khách hàng và tại sao một doanh nghiệp lại cần “chính sách dịch vụ khách hàng”?. Khóa học giúp người học trả lời được những câu hỏi này và còn nhiều hơn thế nữa. Bất cứ nhân viên nào phải tiếp xúc với khách hàng cũng đều hưởng lợi từ khóa học này. Khóa học theo tiêu chuẩn quốc tế do các giảng viên nhiều kinh nghiệm trong ngành Khách sạn đảm nhiệm. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có hiểu biết sâu sắc và có thể cung cấp một dịch vụ khách hàng chất lượng cao, gia tăng sự hài lòng, sự trung thành của khách hàng.
Đối tượng:
Nhân viên lễ tân, nhân viên nhà hàng, nhân viên quầy bar, an ninh, và nhân viên lễ tân - trong thực tế bất kỳ nhân viên của một tổ chức nào đều phải gặp gỡ với khách hàng.

Nội dung:
Chính sách: Học viên được học cách tạo nên những chính sách Dịch vụ Khách hàng và những yêu cầu / kỳ vọng của khách hàng; tầm quan trong của kiến thức về sản phẩm và dịch vụ kiến thức
Chất lượng dich vụ: phương pháp đánh giá, quy trình tiêu chuẩn hóa; mã số hành nghề; mức nhân viên (mức biên chế, năng lực nhân viên, tính linh hoạt, độ tin cậy và đáp ứng)
Giao tiếp: Học viên sẽ học cách trở thành nghệ thuật giao tiếp (bằng lời nói, ngôn ngữ cơ thể không lời, bằng văn bản); loại phản ứng, cách sử dụng; hiệu lực
Lợi ích của nâng cao chất lượng dịch vụ: Học viên sẽ khám phá lợi ích của việc dịch vụ được nâng cao chất lượng như sự hài lòng của khách hàng, danh tiếng tốt hơn, lợi nhuận tăng
Nhóm khách hàng: Học viên học về các khách hàng, nhóm tuổi khác nhau (người già, trẻ em); nền văn hóa khác nhau, nhu cầu đặc biệt (khuyết tật); hài lòng; không hài lòng
Customer needs: Nhu cầu của khách hàng: Học viên sẽ hiểu và có thể nghiên cứu nhu cầu khách hàng (sản phẩm và dịch vụ, cấp bách, không khẩn cấp, yêu cầu đặc biệt, chất lượng dịch vụ, giá trị đồng tiền, văn hóa, xã hội); xu hướng (thời trang, gọn nhẹ, thiết bị, đào tạo, các sản phẩm và dịch vụ, pháp luật bảo vệ người tiêu dùng)

Lịch trình:
Khóa học bắt đầu từ ngày 16 tháng 4 đến ngày 4 tháng 7 năm 2014

Thời gian:
8:00am - 10:00am các thứ 4 & thứ 6 hàng tuần (10:15am - 12:15pm ngày 4 tháng 7

Địa điểm:
Citysmart Hospitality Education Centre, 162A Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Tel: (04) 3728 6161 Email: info@che.vn
Web: www.CHE.vn

Thông tin:
Khóa học kéo dài gồm trong 12 tuần với tổng số 48 giờ trên lớp và 24 giờ tự học, chủ yếu. Khóa học chủ yếu về lý thuyết, tuy nhiên vẫn bao gồm một số hoạt động thực tế và các trường hợp điển cứu.

Yêu cầu:
Học viên tiềm năng cần phải có trình độ tiếng anh ở cấp độ trung cấp trở lên (IELTS 5.0 hoặc cao hơn)

Các bài đã đăng:
NGÀNH KHÁCH SẠN DU LỊCH HIỆN ĐẠI(28/03/2014)
BẠN ĐÃ SẴN SÀNG LÀM VIỆC TRONG NGÀNH KHÁCH SẠN CHƯA(28/03/2014)
Lịch khai giảng và học phí các khóa học về khách sạn(01/03/2012)
 
Đăng kí hội viên mới
Đăng kí hội viên
Hội viên tiêu biểu
VHA Admarket
Nikko Hotel cách 40 phút đi xe từ sân bay Nội Bài và nằm ở trung tâm thành phố. Khách được bao quanh bởi các cửa hiệu, nhà hàng, hồ, công viên và di tích lịch sử. Đối với du khách kinh doanh, khách sạn có một trung đa chức năng tiếp đón và thương mại trang bị đầy đủ.

Eden Phu Quoc Resort nằm ngay trên bãi biển cát trắng và nước trong xanh với khu rừng cây cối xanh tốt. Khách sạn có đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của bạn mà không cần ra khỏi khách sạn; phòng ốc được trang bị đầy đủ, có nhà hàng, hồ bơi canh

Khách sạn Rosaka Nha Trang, nơi nghĩ dưỡng tiện nghi và thân thiện, biểu tượng sang trọng mới của thành phố biển Nha Trang.Khách sạn Rosaka Nha Trang với 139 phòng ngủ được thiết kế hiện đại và thanh lịch với trang thiết bị đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng phục vụ hoàn hảo, dịch vụ đa dạng,… sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời về thành phố của thiên đường du lịch.

Sherwood Residence Hotel là căn hộ sang trọng bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, nó nằm ở quận 3 được biết đến như là nơi yên tĩnh nhất của trung tâm thành phố. Với 228 căn hộ đầy đủ các cơ sở vật chất như một gia đình, Sherwood Residence Hotel là nơi ở thật ấm cúng và thoải mái khi bạn xa nhà