21/04/2012 - 12:00

VietlifeTravel khuấy động Ngày hội Du lịch

Mặc dù lần đầu tiên có mặt tại Ngày hội Du lịch lần thứ 8 năm 2012 nhưng thương hiệu Trung tâm Lữ hành Cuộc Sống Việt(VietlifeTravel) đã để lại một ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách tham quan.

Không phải là một gian hàng hoành tráng, cũng không nằm ở vị trí trung tâm của sân khấu chính nhưng lối bài trí nhẹ nhàng, gần gũi cùng trò chơi giao lưu vui nhộn của VietlifeTravel ngay tại gian hàng cũng như ở sân khấu phụ đã phần nào khẳng định đẳng cấp của công ty khi thu hút một lượng khách không nhỏ tự nguyện hòa nhịp cùng hoạt động của công ty.

Sôi động, vui nhộn

Chiều thứ bảy, 14-4, cơn nắng gay gắt mùa hè không cản được bước chân nhộn nhịp của những vị khách tham quan Ngày hội Du lịch. Họ háo hức tụ tập về sân khấu phụ của Công viên 23-9 từ 16 giờ-18 giờ để tham dự “sân chơi sắc màu lễ hội” của VietlifeTravel. Thật ấn tượng khi các nhân viên nữ VietlifeTravel thướt tha, uyển chuyển trong tà áo dài màu cam nổi bật; các bạn nam nhanh nhẹn trong đồng phục áo thun vàng.



Sân khấu đầy ắp những phần quà hấp dẫn gồm ba lô, túi xách, bàn ủi, máy sấy tóc, bộ tách chén, bình đun nước siêu tốc... như thỏi nam châm lôi cuốn du khách vào cuộc chơi. Màn “khởi động” diễn ra sôi nổi với phần trình diễn múa tập thể vui nhộn của nhân viên VietlifeTravel. Những động tác nhún nhảy, lắc vai, lắc mông hòa cùng điệu nhạc vui tươi, nhí nhảnh của nhân viên VietlifeTravel như động viên các thành viên đứng dưới mạnh dạn bước lên sân khấu.

Thoắt một cái, hơn 30 bạn trẻ đã “nhảy” lên sân khấu tham gia trò “nặn tượng” để thử thách và “vượt lên chính mình”. Trải qua hơn 10 phút đứng, ngồi, nhảy múa, huơ tay… 10 thành viên xuất sắc nhất đã “ẵm” giải thưởng một cách xứng đáng. Để thư giãn nhẹ nhàng tại chỗ, chương trình chuyển sang phần thi dành cho khán giả: Đoán sản phẩm từ những đoạn thoại, bài hát quảng cáo trên truyền hình như bột ngọt Ajinomoto, dầu gội Sunsilk, sữa chua Vinamilk, Yomost… Trò chơi tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng đoán được chính xác dù đã được nghe, được xem nhiều lần trên phương tiện truyền thông hằng ngày, mỗi tối.

Càng về chiều khu vực quanh sân khấu phụ càng đông do MC lanh miệng, pha trò dí dỏm, trò chơi vui nhộn, lôi cuốn. Nhiều bạn tham gia trò chơi không chỉ một lần mà rất nhiều lần. Bạn Nguyễn Thị Thanh Trúc, sinh viên Khoa Du lịch Trường Đại học Hùng Vương, ướt đẫm mồ hôi vì không bỏ qua trò chơi nào, cho biết: Em tham gia trò chơi nhiều lần không phải để nhận quà mà qua mỗi trò chơi em có cơ hội khẳng định và hiểu được ưu nhược điểm của mình. Các bạn em cũng thế, có người sau này sẽ trở thành hướng dẫn viên nên qua “sân chơi” này tụi em có điều kiện hiểu thêm tâm lý khách hàng.

Còn bạn Lê Quang Sáng, sinh viên Khoa Quản trị Du lịch Trường Đại học Hùng Vương, rất tâm đắc với chuỗi trò chơi mà VietlifeTravel chọn lựa để giới thiệu tại sân chơi này: Những trò chơi này đều mang tính sáng tạo rất cao, đòi hỏi người chơi phải có kiến thức, hiểu biết nhất định cũng như sự linh hoạt, nhanh nhạy. Ngoài những trò chơi mang tính cá nhân, một số trò chơi tập thể mang tính gắn kết, tương hỗ lẫn nhau giữa các thành viên tham gia như trò chơi ghép logo buộc 2 thành viên của 2 đội phải ghép những mảnh nhỏ thành logo hoàn chỉnh “VietlifeTravel: Cho một hành trình hoàn hảo” lên một tấm bảng trong thời gian chỉ 1 phút 30 giây.

Muốn xếp nhanh, đẹp, chính xác đòi hỏi một kỹ năng, sự quan sát cũng như đôi tay khéo léo và sự phối kết chặt chẽ nhịp nhàng giữa 2 thành viên. Hay trò “Cặp đôi tình nhân” yêu cầu các đội lần lượt kể tên các địa điểm, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam cũng là sự phối hợp ăn ý giữa 2 thành viên trong một đội. Bạn Sáng nhận xét thêm: Những trò chơi kiểu này đã từng xuất hiện trong chương trình tour của một số đơn vị nhưng em thấy người quản trò của VietlifeTravel duyên dáng, linh hoạt hơn đã làm tăng sự hấp dẫn của trò chơi.

4 ngày, 5.000 lượt khách

Đó là thành công bước đầu của VietlifeTravel khi thu hút đông đảo du khách đến tham quan và tư vấn tại gian hàng của mình, nhất là vào ban đêm. Đó là nhờ chương trình “Hái lộc may mắn cùng Vietlifetravel” diễn ra hằng đêm tại ngay gian hàng với 30 phần quà khác nhau dành cho du khách trả lời các câu hỏi hái được trên các nhánh lộc gắn trên cây.

Các câu hỏi này dành cho những lữ khách đã từng rong ruổi trên những đường tour hoặc những người dành tâm huyết cho du lịch. Ngoài ra, tham quan gian hàng VietlifeTravel, du khách còn được tặng ấn phẩm “VietlifeTravel: Những hành trình chọn lọc - những điểm đến thú vị” dày hơn 100 trang in ấn đẹp mắt đăng tải thông tin đầy đủ tất cả điểm đến trong hành trình tour của công ty.

Chuẩn bị cho các tour hè, VietlifeTravel khuyến mãi các tour khởi hành trong tháng 5-2012:

- Campuchia 4 ngày, giá từ 3.280.000 đồng, khởi hành (KH) thứ tư hằng tuần.

- Thái Lan 5 ngày, giá từ 4.998.000 đồng, KH thứ năm hàng tuần.

- Malaysia 4 ngày, giá từ 5.780.000 đồng, KH thứ ba hàng tuần.

- Maylaysia - Singapore 6 ngày, giá từ 10.200.000 đồng, KH thứ tư hàng tuần.

Liên hệ: Vietlifetravel.com.vn

(4 Nguyễn Siêu, P. Bến Nghé, Q. 1 - TPHCM. ĐT: (848) 2.2200.686 - 2.2181.717 - 2.2201.333. Fax : (08) 2 2.200.499)

Nhã Uyên
Các bài đã đăng:
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024(12/04/2024)
Thủ tướng yêu cầu áp dụng ngay giá điện cho các cơ sở lưu trú du lịch ngang bằng với giá điện sản xuất trong năm 2024(31/03/2024)
Việt Nam thắng lớn tại Giải thưởng Du lịch thế giới World Travel Awards 2023(07/09/2023)
Bộ VHTTDL sẽ tổ chức các đoàn kiểm tra bảo đảm chất lượng hệ thống cơ sở lưu trú du lịch năm 2023(22/05/2023)
Khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2023(13/04/2023)
Đón chờ các hoạt động đặc sắc, hấp dẫn trong Năm Du lịch quốc gia Bình Thuận 2023(17/03/2023)
Chủ tịch Liên chi hội Khách sạn Việt Nam tham dự Hội nghị thúc đẩy thu hút khách du lịch quốc tế(21/12/2022)
Top địa phương thu nhiều tiền nhất từ du lịch 8 tháng đầu năm(13/10/2022)
Khai mạc sự kiện Liên kết - Sức mạnh du lịch Việt Nam(09/08/2022)
Hội nghị Ngành Du lịch thế giới 2022: Nhiều sáng kiến phát triển du lịch sau đại dịch(27/06/2022)
Tìm kiếm khách sạn
Trung tâm du lịch lớn
LỊCH SỰ KIỆN
Nov
29
2018
Ngày 29 tháng 11 năm 2018, tại Khách sạn Công đoàn ...
Jul
22
2018
Từ 22/7/2018 - 12/8/2018, Lễ hội Ẩm thực và Không gian ...
Mar
23
2018
Từ ngày 23 – 25/3/2018, Chương trình “Giới thiệu ẩm ...
Jul
26
2017
Sáng 21-7, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa ban hành ...
Tin nổi bật
Liên chi hội khách sạn Việt Nam chính thức ra nhập hiệp hội khách sạn và nhà hàng ASEAN
Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Nguyệt Thoại – Story of the Moon
Khu nghỉ dưỡng với kiến trúc Bắc Bộ xưa tại Ninh Bình
Khu nghỉ dưỡng Bellerive Hội An Resort and Spa đạt chuẩn 5 sao
Cantho Eco Resort được công nhận là “Resort có cảnh quan đẹp, hấp dẫn tiêu biểu”
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.