Những số liệu khách quan đi cùng đúc kết từ Miele Professional đã mang đến người đọc cái nhìn sơ bộ về bối cảnh tình hình ngành khách sạn tại Việt Nam hiện nay (Đọc thêm tại
Đây). Từ đó giúp các nhà điều hành và quản lý vận hành khách sạn có cái nhìn sâu sắc và hiểu hơn về tầm quan trọng trong việc quản lý chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
Và đó là lý do Hội thảo chuyên môn "Quản lý trải nghiệm khách hàng trong ngành dịch vụ khách sạn" được tổ chức nhằm mang đến cho doanh nghiệp kinh doanh khách sạn tại Việt Nam; đặc biệt tập trung vào nhóm khách sạn nội địa những thông tin cơ bản về lợi ích, giải pháp và công cụ cũng như những bài học kinh nghiệm để tối ưu hóa chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp thông qua khái niệm "Quản lý trải nghiệm khách hàng".
Hội thảo với sự tham gia từ các diễn giả, chuyên gia có chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành kinh doanh khách sạn nói chung và lĩnh vực quản lý trải nghiệm khách hàng nói riêng nhằm bảo đảm mang đến các góc nhìn đa chiều.
*Hội thảo sẽ xoay quanh các chủ đề sau:
*Vui lòng chọn 1 trong 2 cách sau để cập nhật lịch hội thảo và đăng ký tham dự hội thảo:
|
Nhấp vào ĐÂY để đăng ký qua vài bước đơn giản |
|
Gửi thông tin cá nhân và suất tham dự để đặt chỗ qua email: ivy.nguyen@ubm.com hoặc gọi +84 28 3622 2588 để thêm trợ giúp |