OSC Việt Nam đã vinh dự đạt được giải Best in Class dành cho DN dịch vụ lớn. Đây là giải thưởng mang tầm quốc tế không chỉ phản ánh những bước phát triển vượt bậc của DN trong việc quản lý, nâng cao năng suất, chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng mà còn ghi nhận nhiều thành tựu của DN qua chiến lược tổng thể về kinh doanh, nguồn nhân lực, công nghệ thông tin, quản lý quy trình dịch vụ.
Trong bộ 7 tiêu chí đánh giá của giải thưởng này, OSC Việt Nam đều khẳng định mình trong từng tiêu chí như: Vai trò của lãnh đạo tổ chức, trách nhiệm xã hội của DN, chiến lược hoạt động, chính sách định hướng vào khách hàng và thị trường, kết quả hoạt động… Đây sẽ là động lực để OSC Việt Nam nỗ lực hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và góp phần vào sự tiến bộ của cộng đồng.
Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á -Thái Bình Dương (Global Performance Excellence Award - GPEA) được Tổ chức phi lợi nhuận Chất lượng Châu Á -Thái Bình Dương (APQO) thiết lập tháng 7-1999. Cơ quan điều hành của Giải gồm đại diện của các nước: Australia , Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Iran, Hàn Quốc, Malaysia, Mexico, New Zeland, Parkistan, Philippine, Singapore, Sri Lanka , Thái Lan, Mỹ, Ả rập Xê út và Việt Nam.
Trước đó, vào tháng 3-2015, tại Hà Nội, OSC Việt Nam đã được Thủ tướng Chính phủ trao giải Vàng Chất lượng Quốc gia và vinh dự được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam đề cử tham gia Giải thưởng GPEA năm 2015.
Nguồn: Báo Bà Rịa Vũng Tàu