Riêng gói kích cầu 3V (Vietravel, Vinpearl, Vietjet Air) trên ba tuyến biển Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc sẽ giảm 15% giá dịch vụ khách sạn và hàng không so với giá đặt thông thường.
Với sản phẩm du Xuân, đại diện Vietravel Hà Nội cho biết, đã có phương án bố trí nhân sự trực tại các điểm nóng có đông du khách nhằm phối hợp cùng ban tổ chức lễ hội, chính quyền địa phương đảm bảo an ninh an toàn cho du khách.
Trong chiến dịch kích cầu du lịch nội địa lần này, Vietravel phát động chương trình gây quỹ từ thiện mang tên “Việt Nam trong trái tim tôi”. Theo đó, mỗi khách hàng khi tham gia tour du lịch nội địa từ ngày 25/12/2014 đến 25/3/2015 sẽ được đơn vị trích 10 nghìn đồng góp vào quỹ, toàn bộ số tiền thu được sau khi kết thúc chương trình sẽ được đơn vị tổ chức trao tặng cho các em học sinh nghèo các tỉnh miền núi./.
Nguồn: ĐCS