Theo đó, trong thời gian 4 ngày, các học viên sẽ được tìm hiểu 10 chuyên đề về vai trò, chức năng của ngành quản lý, kỹ năng giám sát, lãnh đạo, giải quyết vấn đề; kỹ năng tạo động lực cho nhân viên, chăm sóc khách hàng, marketing, giao tiếp, quản lý về lễ tân, tài chính, quản lý buồng, nhà hàng. Ngoài ra các học viên còn được tìm hiểu một số văn bản quy phạm pháp luật về du lịch và lưu trú du lịch của Việt Nam, chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến 2030.
Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ làm công tác quản lý tại các khách sạn, qua đó đáp ứng nhu cầu ngày càng cao tại đơn vị công tác. Được biết, đây là lớp học nằm trong đề án “ Bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên sâu cho 1000 giám đốc khách sạn” trên phạm vi cả nước của Tổng cụ du lịch được triển khai từ năm 2011 đến nay.
Tham dự giảng dạy tại khóa học lần này là các thầy cô giáo có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và quản lý trong hệ thống khách sạn Việt Nam, học viên tham gia học tập và trao đổi một cách tích cực các nội dung, chuyên đề trong khóa học.
Ngày 29/11/2013, lớp học đã bế giảng và được các học viên tham gia đánh giá là rất hiệu quả, thiết thực. Với những kiến thức được trang bị họ sẽ ứng dụng vào thực tế quá trình quản lý, điều hành tại khách sạn của mình. Đa số học viên kiến nghị sẽ được tiếp tục tham gia các khóa học tiếp theo do Hiệp hội khách sạn và Tổng cục du lịch tổ chức.
Khóa học Bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên sâu cho giám đốc khách sạn là một bước chuẩn bị quan trọng cho năm du lịch quốc gia 2014 sẽ được tổ chức tại Đà Lạt.
Một số hình ảnh của lớp học
Hiệp hội khách sạn Việt Nam