02/08/2013 - 12:00

Khai trương phòng bán vé máy bay hiện đại và quy mô nhất của Vietnam Airlines

Vietnam Airlines chi nhánh khu vực miền Nam long trọng thông báo khai trương phòng bán vé máy bay Nguyễn Huệ - phòng vé trung tâm của Vietnam Airlines tại khu vực phía Nam (phòng vé này thay cho phòng vé tại 115 Nguyễn Huệ (Lầu 16 - tòa nhà SunWah). Đây là phòng vé có quy mô lớn và thiết kế sang trọng, hiện đại bậc nhất của hệ thống bán của Vietnam Airlines tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.



Vị trí của phòng vé Nguyễn Huệ hiện nay có một lịch sử khá dài. Từ nhiều năm trước Giải phóng, tại góc đường Nguyễn Huệ - Lê Thánh Tôn, trước mặt tiền của tòa thị chính thành phố, nay là UBND TP HCM, cùng với sự ra đời của ngành vận chuyển hàng không, một phòng bán vé máy bay đã xuất hiện để phục vụ nhu cầu đi lại cùa người dân. Sau ngày Giải phóng đất nước, năm 1976 phòng vé được giao cho Đội vé quốc tế trực thuộc phòng Vận chuyển sân bay Tân Sơn Nhất và từ năm 1993 đến nay, phòng vé chính thức chuyển về Vietnam Airlines Chi nhánh khu vực miền Nam quản lý.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa nhất của đất Sài Thành, ngay trên đại lộ Nguyễn Huệ, nơi được chọn làm đường hoa mỗi dịp xuân về, phòng vé Vietnam Airlines đã trở thành một hình ảnh thân thuộc của người Sài Gòn. Đến nay, sau một thời gian phục vụ khách hàng tạm thời tại tòa nhà SunWah, phòng vé Nguyễn Huệ đã trở lại với khách hàng tại địa chỉ quen thuộc 116 Nguyễn Huệ với một diện mạo mới, sang trọng, hiện đại, xứng tầm với mục tiêu xây dựng Vietnam Airlines thành hãng hàng không 4 sao và có tầm cỡ trong khu vực.

Phòng vé được thiết kế với ý tưởng giao thoa giữa thiên nhiên (sáo diều, sỏi đá, hoa sen) đan xen với kiến trúc hiện đại (máy bay, hình ảnh các thành phố nổi tiếng) tạo nên điểm nhấn “Vượt dòng thời gian” mà Vietnam Airlines muốn tạo ấn tượng đẹp với khách hàng. Với định hướng đi sâu nâng cao chất lượng dịch vụ, phòng vé Nguyễn Huệ sẽ có 8 quầy phục vụ khách thương gia và hội viên Bông sen vàng được thiết kế chuyên biệt và đẳng cấp; 15 quầy vé hạng phổ thông trang trọng và hiện đại.



• Khu vực thương gia được thiết kế hướng đến phục vụ các doanh nhân, doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia… là những đối tượng có yêu cầu cao và khắt khe trong dịch vụ, bao gồm khách VIP, khách mua vé hạng thương gia, hội viên chương trình Bông Sen Vàng (hạng thẻ Bạch Kim, Vàng, Titan), hội viên Skyteam hạng thẻ Elite plus. Mỗi quầy vé được bố trí riêng biệt và rộng rãi, nội thất sang trọng, không gian ấm cúng nhằm làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất:
 - Hệ thống xếp hàng cài đặt dịch vụ riêng dành cho khách hàng
 - Mỗi quầy được thiết kế gồm 1 nhân viên phục vụ và 2 ghế dành cho khách ngồi đối diện, có vách ngăn với quầy bên cạnh, tạo cho khách hàng cảm giác được phục vụ trong một không gian riêng, đẳng cấp nhưng gần gũi, thân thiện
 - Mỗi quầy được trang bị đầy đủ các thiết bị để nhân viên Vietnam Airlines thuận tiện khi phục vụ khách, ngoài máy tính riêng, nhân viên còn được bố trí máy in, máy đếm tiền, máy thu thẻ POS, điện thoại bàn
 - 8 quầy thương gia được bố trí theo dạng vòng tròn, có nhiều cửa sổ nhìn xuống công viên xanh mát, chính giữa là 02 bộ salon dành cho khách ngồi chờ
 Đặc biệt, các nhân viên Vietnam Airlines phục vụ tại 08 quầy này là những nhân viên được chọn lọc, có nghiệp vụ vững và giao tiếp tốt.



• Khu vực bán vé hạng phổ thông thoáng rộng với trần nhà cách điệu thành hình ảnh bầu trời và cánh diều kết hợp ánh sáng trắng, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn cho khách hàng.

Phòng vé Nguyễn Huệ sẽ tiếp tục là nơi cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airines với chuẩn mực cao, tinh tế, chỉnh chu trong dịch vụ, là mô hình mới nâng tầm chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines.

Thông tin phòng vé Nguyễn Huệ
171 Đồng Khởi và 116 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Q.1, TP HCM
Vị trí: Gian hàng 14-15-16, lầu 2.
Thời gian làm việc: 9 giờ - 19 giờ hằng ngày
Các dịch vụ cung cấp: đặt chỗ, xuất vé, hoàn, hủy đổi vé, các dịch vụ cho khách hội viên Bông Sen Vàng, các yêu cầu dịch vụ đặc biệt khác…
Các chương trình khuyến mại nhân dịp khai trương phòng vé:
- Chương trình tặng quà Nhân ngày lễ khai trương: Khách hàng mua vé sẽ có cơ hội nhận quà thú vị: mô hình máy bay, USB, thẻ treo hành lý…
- Bốc thăm may mắn: Dành cho khách hàng mua vé trong tháng 8-2013, giải thưởng là vé khứ hồi miễn/giảm cước đi trên các chuyến bay do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác.

Quỳnh Giao
Các bài đã đăng:
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024(12/04/2024)
Thủ tướng yêu cầu áp dụng ngay giá điện cho các cơ sở lưu trú du lịch ngang bằng với giá điện sản xuất trong năm 2024(31/03/2024)
Việt Nam thắng lớn tại Giải thưởng Du lịch thế giới World Travel Awards 2023(07/09/2023)
Bộ VHTTDL sẽ tổ chức các đoàn kiểm tra bảo đảm chất lượng hệ thống cơ sở lưu trú du lịch năm 2023(22/05/2023)
Khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2023(13/04/2023)
Đón chờ các hoạt động đặc sắc, hấp dẫn trong Năm Du lịch quốc gia Bình Thuận 2023(17/03/2023)
Chủ tịch Liên chi hội Khách sạn Việt Nam tham dự Hội nghị thúc đẩy thu hút khách du lịch quốc tế(21/12/2022)
Top địa phương thu nhiều tiền nhất từ du lịch 8 tháng đầu năm(13/10/2022)
Khai mạc sự kiện Liên kết - Sức mạnh du lịch Việt Nam(09/08/2022)
Hội nghị Ngành Du lịch thế giới 2022: Nhiều sáng kiến phát triển du lịch sau đại dịch(27/06/2022)
Tìm kiếm khách sạn
Trung tâm du lịch lớn
LỊCH SỰ KIỆN
Nov
29
2018
Ngày 29 tháng 11 năm 2018, tại Khách sạn Công đoàn ...
Jul
22
2018
Từ 22/7/2018 - 12/8/2018, Lễ hội Ẩm thực và Không gian ...
Mar
23
2018
Từ ngày 23 – 25/3/2018, Chương trình “Giới thiệu ẩm ...
Jul
26
2017
Sáng 21-7, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa ban hành ...
Tin nổi bật
Liên chi hội khách sạn Việt Nam chính thức ra nhập hiệp hội khách sạn và nhà hàng ASEAN
Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Nguyệt Thoại – Story of the Moon
Khu nghỉ dưỡng với kiến trúc Bắc Bộ xưa tại Ninh Bình
Khu nghỉ dưỡng Bellerive Hội An Resort and Spa đạt chuẩn 5 sao
Cantho Eco Resort được công nhận là “Resort có cảnh quan đẹp, hấp dẫn tiêu biểu”
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.