Tổ chức các đoàn du lịch tìm hiểu, làm quen, tiếp thị cho các hãng lữ hành, các nhà báo trong và ngoài nước chuyên viết về du lịch; tổ chức tháng bán hàng khuyến mãi mùa thấp điểm; tổ chức hội chợ bán hàng khuyến mãi; phát động tổ chức các “Tuần lễ vàng du lịch”; phát động chiến dịch hưởng ứng của các doanh nghiệp du lịch; phát triển sản phẩm và nâng cấp chất lượng dịch vụ du lịch; vinh danh thương hiệu doanh nghiệp; huy động thêm sự vào cuộc của các cơ quan truyền thông trên địa bàn và tăng thời lượng quảng bá...
Để các chính sách kích cầu phát huy tối đa hiệu quả, Sở VHTTDL tỉnh có nhiệm vụ phối hợp với Hiệp hội Du lịch, Hiệp hội Khách sạn Thừa Thiên Huế và các ngành liên quan xây dựng kế hoạch kích cầu du lịch hoàn chỉnh, thống nhất, trình UBND tỉnh xem xét, thông qua để công bố vào thời điểm thích hợp.
(Nguồn: hue.vnn.vn)