18/09/2012 - 12:00

Việt Nam xúc tiến quảng bá du lịch tại Nhật Bản

Ngày 17 đến 25-9, Việt Nam sẽ tham dự chương trình Hội chợ Du lịch Jata tại 3 thành phố của Nhật Bản: Tokyo, Kyoto, Osaka với nhiều hoạt động phong phú nhằm xúc tiến quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam với vẻ đẹp bất tận.



Tại sự kiện này, Việt Nam sẽ tham dự nhiều hội nghị quan trọng, tổ chức Triển lãm và những chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc để giới thiệu vẻ đẹp đất nước con người và thiên nhiên của Việt Nam đối với nước bạn Nhật Bản- thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam.

Đĩa CĐ Việt Nam Vẻ đẹp bất tận sẽ là một trong những món quà mà chúng ta mang tới đất nước Mặt trời mọc trong chuyến đi lần này. Với 6 thứ tiếng, trong đó có tiếng Nhật, chiếc đĩa sẽ đưa những bạn Nhật đến thăm vùng đất giàu có về văn hóa như Hà Nội, Sapa, Huế, đến những bãi biển miền Trung cát trắng trải dài hay vùng sông nước Cửu Long trù phú.

Một ấn phẩm được in bằng tiếng Nhật là cuốn “ Chào Việt Nam” được xuất bản cách đây 2 tuần cũng sẽ làm cẩm nang quý cho những ai đang muốn khám phá vẻ đẹp Việt Nam. Cuốn sách này thông tin tương đối đầy đủ về tập quán sinh hoạt, về nét văn hóa của những điểm đến của Việt Nam, hay món ẩm thực đặc sắc đến những nhà hàng, khách sạn mà du khách có thể dừng chân.

Đó là hai trong số hơn 10.000 ấn phẩm, vật phẩm Việt Nam mang đến xứ sở Hoa anh đào lần này, tất cả đều sử dụng Logo và Slogan mới của ngành du lịch: Việt Nam- vẻ đẹp bất tận.

Trong chuyến xúc tiến, quảng bá tiềm năng du lịch lần này, ngành du lịch sẽ tham gia vào ba hoạt động du lịch quan trọng: Dự Hội chợ du lịch quốc tế Jata- một trong những hội chợ du lịch lớn nhất Châu Á với trọng tâm là quảng bá du lịch biển đảo Việt Nam, giới thiệu năm Du lịch quốc gia 2013; Họp Uỷ ban Hợp tác Phát triển du lịch Việt Nhật và tổ chức Lost show giới thiệu du lịch, văn hóa Việt Nam tại hai thành phố là Tokyo và Osaka. Đặc biệt tại Lost show này, TCDL sẽ phát động chiến dịch: Một triệu khách du lịch tới Việt Nam.

Năm 2011, Việt Nam đã đón hơn 480.000 lượt khách du lịch Nhật Bản, còn trog 8 tháng đầu năm nay, chúng ta đã đón 380.000 khách Nhật, tăng 18,85% so với cùng kỳ năm ngoái. Với việc xác định Nhật Bản là một trong những thị trường lớn nhất và quan trọng nhất của du lịch Việt Nam, chuyến xúc tiến lần này sẽ là dịp để công chúng Nhật hiểu hơn về văn hóa Việt Nam, dành thêm tình cảm cho Việt Nam và sẽ chọn Việt Nam là điểm đến du lịch của mình.
Các bài đã đăng:
Đề xuất các giải pháp cấp bách hỗ trợ doanh nghiệp du lịch phục hồi(23/03/2020)
Thông tư 01/2020/TT-NHNN cơ cấu lại hạn trả nợ, miễn giảm lãi vay do dịch Covid-19(17/03/2020)
Doanh nghiệp và nhà trường “bắt tay” giải bài toán nhân lực du lịch(07/05/2019)
Tổ chức Lễ trao chứng chỉ “Kỹ năng sư phạm quốc tế chuyên ngành Du lịch - Khách sạn"(15/12/2017)
Đào tạo các ngành về du lịch đã có cơ chế đặc thù(24/10/2017)
Bất cập trong đào tạo nguồn nhân lực du lịch (Kỳ cuối)(26/07/2017)
Bất cập trong đào tạo nguồn nhân lực du lịch (Kỳ 1)(24/07/2017)
Khóa tập huấn "Kỹ năng quản lý khách sạn"(23/08/2016)
Lễ ký kết "Đào tạo nguồn nhân lực chuyên ngành quản trị khách sạn và lưu trú"(24/02/2016)
YCI đào tạo thêm 28 nhân sự ngành Khách sạn(24/02/2016)
Tìm kiếm khách sạn
Trung tâm du lịch lớn
LỊCH SỰ KIỆN
Nov
29
2018
Ngày 29 tháng 11 năm 2018, tại Khách sạn Công đoàn ...
Jul
22
2018
Từ 22/7/2018 - 12/8/2018, Lễ hội Ẩm thực và Không gian ...
Mar
23
2018
Từ ngày 23 – 25/3/2018, Chương trình “Giới thiệu ẩm ...
Jul
26
2017
Sáng 21-7, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa ban hành ...
Tin nổi bật
Câu lạc bộ Quản lý buồng Việt Nam đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ III và Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập
Liên chi hội Khách sạn Việt Nam tổ chức tọa đàm với Hiệp hội Khách sạn Liên Bang Nga
Khai mạc triển lãm và diễn đàn công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành khách sạn - HorecFex Việt Nam 2024
KHAI MẠC SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ TẠI ĐÀ NẴNG - HORECFEX VIETNAM 2024
Liên chi hội khách sạn Việt Nam chính thức ra nhập hiệp hội khách sạn và nhà hàng ASEAN
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.