09/08/2012 - 12:00

Saigon Saigon Bar sôi động hơn với ban nhạc mới - Corazon Latino

Quán bar ngoài trời được yêu thích nhất thành phố chào đón “sự đổ bộ” của nhóm nhạc mới đến từ Cuba trong tháng này.



Bắt đầu từ tháng 8, nhóm nhạc gồm 6 thành viên bao gồm cả nhạc sỹ và ca sỹ, mang tên Corazon Latino sẽ “chiếm lĩnh” sân khấu của Saigon Saigon Bar từ 21:00 giờ mỗi tối (trừ các tối đặc biệt thứ Ba).
Oscar Leyva - một trong những nghệ sỹ La Tinh được biết tiếng nhất Sài Gòn và cũng là nhóm trưởng của Luna Negra cũ - sẽ dẫn dắt nhóm Corazon Latino. Các thành viên khác của nhóm là ca sĩ Dayme và Yalianne, keyboard Nestor, guitar Abdel và trống Edy Iberto, tất cả đều đến từ Cuba, nơi họ từng nắm giữ những vị trí không thể thiếu trong các nhóm nhạc địa phương nổi tiếng.
Trưởng nhóm chia sẻ: “Theo tiếng Tây Ban Nha, ‘corazon’ có nghĩa là trái tim, nhưng chúng tôi cũng dùng từ này để nói đến niềm đam mê, ngọn nguồn tạo nên những xúc cảm. Chúng tôi tin rằng sức lôi cuốn, diễn cảm trong âm nhạc mà nhóm đang theo đuổi sẽ vô cùng thích hợp với Saigon Saigon Bar vì nơi đây cũng chính là “trái tim” của thành phố”.
Với bề dày kinh nghiệm biểu diễn tại các quán bar nhạc sống, Corazon Latino sẽ đem đến cho các vị khách của Saigon Saigon Bar nét đặc sắc mới. Một phong cách hoàn toàn mới, kết hợp độc đáo giữa âm điệu La Tinh sôi động và các bài nhạc tiếng Anh được nhiều người yêu thích.
Mỗi tối, nhóm sẽ trình diễn bốn lần, mỗi lần 10 bài hát, nét độc đáo nằm ở nhạc cụ guitair thể hiện qua các bài hát cùng những điệu nhảy tràn đầy năng lượng sẽ “thỏa mãn” những ai đam mê âm nhạc và khiêu vũ.
Dù là đang say sưa theo các giai điệu trên ghế sô pha êm ái, nhẩm theo lời bài hát hay lắc lư trên sàn nhảy, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng trong không gian âm nhạc của Corazon Latino, bên ly cocktail yêu thích do các bartender tài năng của Caravelle phục vụ.
Với tầm nhìn toàn cảnh thành phố tráng lệ và chương trình nhạc sống hằng đêm, Saigon Saigon Bar là điểm gặp gỡ thú vị và được nhiều người yêu mến. Nơi đây được Sở Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch Thành Phố bình chọn là một trong 10 điểm giải trí về đêm thú vị nhất.

TUẦN LỄ CHILI CON CARNE - SAIGON SAIGON BAR
16 đến 22 tháng 8 năm 2012
Tựa như phong cách đặc trưng vốn có của Bar Saigon Saigon, các món ăn tại đây sẽ càng đậm đà hương vị và màu sắc trong tuần lễ “Chili Con Carne” từ 16 đến 22 tháng 8.



Chili Con Carne là món ăn mới lần đầu tiên được giới thiệu tại Bar Saigon Saigon, với tên gọi tạm dịch là “tiêu ớt và thịt bằm”. Tùy theo sở thích, bạn có thể dùng chili con carne với bánh hamburger hoặc bánh tortilass, kèm sốt Bolognese, phô mai Gruyere, hoặc theo kiểu Thái với rau húng quế, nếp dẻo và trứng chiên.

Giá từ VNĐ 198.000++/ đĩa

Saigon Saigon Bar – Tầng thượng lầu 9 - Khách sạn Caravelle

UỐNG CẢ MÉT BIA - SAIGON SAIGON BAR



Hãy đến quán bar tầng thượng khách sạn Caravelle vào tháng 8 này để tận hưởng phong cách uống bia độc đáo. Bắt đầu cuộc vui của bạn theo kiểu truyền thống của Đức - Bia Mét. Còn gì tuyệt với hơn khi được uống sảng khoái với 12 cốc bia San Miguel mát lạnh xếp trong khay dài 1 mét. Giá: VND 588.000++/1m bia

Saigon Saigon Bar – Tầng thượng lầu 9 - Khách sạn Caravelle
Vietnamhotel-News

Các bài đã đăng:
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Tạo cơ hội gắn kết phát triển du lịch, thương mại quốc tế ở Đà Lạt(12/03/2024)
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Xúc tiến thương mại và du lịch quốc tế tại Bình Thuận(10/03/2024)
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Vũng Tàu - Điểm đến hợp tác kinh doanh du lịch, thương mại quốc tế(06/03/2024)
Hội thảo Các sản phẩm Nga trong các khách sạn Việt Nam lần thứ 2(04/03/2024)
Liên chi hội Khách sạn Việt Nam công bố danh sách chức danh BCH nhiệm kỳ IV 2023 - 2028(13/01/2024)
Bà Cao Thị Ngọc Lan: "Cần tập trung thành lập Chi hội cơ sở lưu trú tại các trung tâm du lịch lớn của cả nước"(13/01/2024)
Ứng dụng công nghệ mới trong quản lý khách sạn - "Chìa khoá vàng" mở cánh cửa phát triển hiệu quả và bền vững(13/01/2024)
Thúc đẩy thành lập chi hội khách sạn, phấn đấu trong nhiệm kỳ IV có thêm 10 chi hội ở các địa phương(12/01/2024)
Ông Nguyễn Anh Tuấn: “Nguồn nhân lực ngành du lịch sau COVID-19 chuyển dịch sang ngành khác rất lớn”(12/01/2024)
Liên chi hội Khách sạn Việt Nam tổ chức Hội thảo “Kinh doanh khách sạn hiệu quả, bền vững”(12/01/2024)
Tìm kiếm khách sạn
Trung tâm du lịch lớn
LỊCH SỰ KIỆN
Nov
29
2018
Ngày 29 tháng 11 năm 2018, tại Khách sạn Công đoàn ...
Jul
22
2018
Từ 22/7/2018 - 12/8/2018, Lễ hội Ẩm thực và Không gian ...
Mar
23
2018
Từ ngày 23 – 25/3/2018, Chương trình “Giới thiệu ẩm ...
Jul
26
2017
Sáng 21-7, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa ban hành ...
Tin nổi bật
Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Nguyệt Thoại – Story of the Moon
Khu nghỉ dưỡng với kiến trúc Bắc Bộ xưa tại Ninh Bình
Khu nghỉ dưỡng Bellerive Hội An Resort and Spa đạt chuẩn 5 sao
Cantho Eco Resort được công nhận là “Resort có cảnh quan đẹp, hấp dẫn tiêu biểu”
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.