03/08/2012 - 12:00

VietStar Resort & Spa được xem như một tuyệt tác từ bàn tay con người

Không hoành tráng, kiêu kỳ như Đà Nẵng, không lãng đãng khói sương như Sapa, không mộng mơ, quyến rũ như Đà Lạt, người ta đến với Phú Yên như một kẻ lãng du mong tìm gặp lại cố nhân thuở nào. Phú Yên – một khoảng lặng bình yên trong tâm hồn lữ khách sau những tháng ngày chông chênh với cuộc đời, với guồng quay của công việc chốn thị thành.

Nếu bạn đang muốn nhấn một nốt trầm để tạo dư vị ngọt ngào trong cuộc sống thì hãy đến với VietStar Resort & Spa để tận hưởng và trải nghiệm kỳ nghỉ 02 ngày 01 đêm dành cho 02 khách với loại phòng Superior. Điều gì đã níu chân du khách khi đến với VietStar Resort & Spa?



Tọa lạc ở một vị thế lý tưởng ngay cửa vào phía Bắc của Thành phố Tuy Hoà - Phú Yên, VietStar Resort gồm hai khu: Núi Thơm và Bãi Xép. Người ta ví Phú Yên của Việt Nam như Kobe của Nhật Bản. Trải qua bao nhiêu thiên tai nhưng thành phố Kobe của xứ sở Hoa Anh đào hay tỉnh Phú Yên – khúc ruột miền Trung thân thương của Việt Nam vẫn hồi sinh và tràn đầy nhựa sống.



VietStar Resort & Spa được xem như một tuyệt tác từ bàn tay con người khi biến đổi và thổi hồn vào ngọn đồi hoang sơ thành một khu du lịch sinh thái đẳng cấp quốc tế với hàng trăm loại cây xanh rợp mát cả ngọn núi Thơm. Đến đây, bạn có cảm giác như lạc vào một khu rừng nhiệt đới thoáng đãng, trong lành.



Nét độc đáo làm nao lòng du khách đó chính là vẻ đẹp thanh bình của đất trời, nét vững chãi của thế núi giao hòa với biển cả bao la. Hơn thế, VietStar Resort & Spa hội đủ các tiêu chuẩn của một khu Resort đẳng cấp 5 sao với 86 phòng nghỉ sang trọng và 08 biệt thự cao cấp, hiện đại bậc nhất Việt Nam. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị với truyền hình cáp, mini bar, internet không dây, trà, cà phê, nước khoáng miễn phí... Được thiết kế theo phong cách kiểu nhà hai mái - truyền thống của người Việt xen lẫn những ngôi nhà rông mái cao khắc họa công phu nhiều hoa văn mang đậm nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Tây Nguyên, các phòng nghỉ và villa đều có view hướng ra biển hoặc những khu vườn cây ăn trái, vườn hoa được chăm chút, cắt tỉa công phu mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, bình yên như đang ở chính trong ngôi nhà của mình.



Từ trên ban công, bạn có thể phóng tầm nhìn ra phía chân trời xa xa ngắm ánh mặt trời mọc trên biển lấp lánh vào buổi sớm mai hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp núi Thơm in bóng xuống con sông Đà Rằng yên bình và thơ mộng bên cạnh người thân thương lúc chiều tà.



Nếu rừng cây xanh mát và sóng biển mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng thì VietStar lại mang đến cho bạn thêm những trải nghiệm thú vị với nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn. Bạn có thể thoải mái tản bộ trên những con đường núi quanh co và tham quan vườn bách thú mini với động vật rất đáng yêu như hươu sao, đà điểu, cừu, công, thỏ, nhím…



Khi đã thấm mệt, bạn có thể bước lên xe điện, xe ngựa hoặc xe đạp để thưởng ngoạn vẻ đẹp của thiên nhiên hoặc làm nóng cơ thể với những trò chơi thể thao như tennis, bóng chuyền, cầu lông, câu cá, xe đạp leo núi... Và sau một ngày tận hưởng và trải nghiệm những điều hấp dẫn, còn điều gì thú vị hơn khi bạn được ngâm mình trong hồ bơi thủy lực xanh trong đến mát lạnh, các dịch vụ spa, xông hơi, xoa bóp thật sự mang lại cho du khách lưu trú tại đây một kỳ nghỉ trọn vẹn.



Bên cạnh đó, các nhà hàng của Resort luôn sẵn sàng phục vụ cho du khách những món ăn Âu –Á, các món đặc sản miền biển tươi ngon và hấp dẫn nhất từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Sau khi tản bộ trong khu vườn quê của resort, bạn có thể cảm nhận đầy đủ khung cảnh bình yên nơi đây bên ly café tại Lobby Bar hoặc thưởng thức ly Cocktail nồng nàn cùng người thân yêu trong làn nước mát lạnh tại Pool Bar. Resort còn thiết kế phòng dành cho những cuộc họp, tiệc tùng, tiệc cưới, hội nghị với sức chứa lên tới 1000 chỗ ngồi, đáp ứng đầy đủ tiện nghi để phục vụ khách hàng.




VietStar nằm gần những điểm tham quan nổi tiếng như núi Nhạn, sông Đà, Thành Hồ, chùa Đá Trắng, núi Đá Bia, ghềnh Đá Đĩa, đầm Ô Loan, Vũng Rô… Từ khu resort, bạn có thể lựa chọn một phương tiện phù hợp nhất hoặc tham quan với các tour du lịch do Resort tổ chức. Và một điểm cộng không thể thiếu để tạo nên một VietStar đẳng cấp và khác biệt đó chính là phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên Resort, chắc chắn bạn sẽ có một kì nghỉ trọn vẹn khi đến với VietStar Resort & Spa.



VietStar Resort & Spa thật sự là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai muốn hoà mình cùng vẻ đẹp lãng mạn của thiên nhiên, của đất trời. Hãy cùng những người thân thương của mình tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn và thăng hoa cảm xúc khi đến với VietStar Resort & Spa các bạn nhé.

VietStar Resort & Spa
Núi Thơm, An Phú, Tuy Hòa, Phú Yên.
Tel: (057) 3 789 999.
Website: http://www.vietstarresort.com/home.html
Các bài đã đăng:
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Tạo cơ hội gắn kết phát triển du lịch, thương mại quốc tế ở Đà Lạt(12/03/2024)
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Xúc tiến thương mại và du lịch quốc tế tại Bình Thuận(10/03/2024)
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Vũng Tàu - Điểm đến hợp tác kinh doanh du lịch, thương mại quốc tế(06/03/2024)
Hội thảo Các sản phẩm Nga trong các khách sạn Việt Nam lần thứ 2(04/03/2024)
Liên chi hội Khách sạn Việt Nam công bố danh sách chức danh BCH nhiệm kỳ IV 2023 - 2028(13/01/2024)
Bà Cao Thị Ngọc Lan: "Cần tập trung thành lập Chi hội cơ sở lưu trú tại các trung tâm du lịch lớn của cả nước"(13/01/2024)
Ứng dụng công nghệ mới trong quản lý khách sạn - "Chìa khoá vàng" mở cánh cửa phát triển hiệu quả và bền vững(13/01/2024)
Thúc đẩy thành lập chi hội khách sạn, phấn đấu trong nhiệm kỳ IV có thêm 10 chi hội ở các địa phương(12/01/2024)
Ông Nguyễn Anh Tuấn: “Nguồn nhân lực ngành du lịch sau COVID-19 chuyển dịch sang ngành khác rất lớn”(12/01/2024)
Liên chi hội Khách sạn Việt Nam tổ chức Hội thảo “Kinh doanh khách sạn hiệu quả, bền vững”(12/01/2024)
Tìm kiếm khách sạn
Trung tâm du lịch lớn
LỊCH SỰ KIỆN
Nov
29
2018
Ngày 29 tháng 11 năm 2018, tại Khách sạn Công đoàn ...
Jul
22
2018
Từ 22/7/2018 - 12/8/2018, Lễ hội Ẩm thực và Không gian ...
Mar
23
2018
Từ ngày 23 – 25/3/2018, Chương trình “Giới thiệu ẩm ...
Jul
26
2017
Sáng 21-7, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa ban hành ...
Tin nổi bật
Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Nguyệt Thoại – Story of the Moon
Khu nghỉ dưỡng với kiến trúc Bắc Bộ xưa tại Ninh Bình
Khu nghỉ dưỡng Bellerive Hội An Resort and Spa đạt chuẩn 5 sao
Cantho Eco Resort được công nhận là “Resort có cảnh quan đẹp, hấp dẫn tiêu biểu”
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.