Blue Lagoon Resort

 
Số phòng: 77
Điện thoại: (84-77) 3994499
Fax: (84-77) 3994099
Email: info@sasco-bluelagoon-resort.com
Website: http://www.sasco-bluelagoon-resort.com/
Địa chỉ: 64 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Với một cái tên lấy cảm hứng từ bộ phim năm 1980, Blue Lagoon Resort, khu nghỉ mát sang trọng này chắc chắn là một cửa ngõ đảo đáng nhớ. Nằm ở trung tâm của đảo Phú Quốc, với 2ha và 100m bãi riêng, tiện đi xe buýt từ sân bay Phú Quốc và 40 phút từ bến phà An Thới. Du khách có thể thư giãn trên biển hoặc tham gia một chuyến tham quan được khách sạn sắp xếp. Hoàn hảo nép mình trong một môi trường yên tĩnh, mỗi phòng có trang trí trang nhã và được trang bị với tất cả các tiện nghi cơ bản như truyền hình vệ tinh và tủ minibar. Dịch vụ spa chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm trẻ hóa, nơi bạn có thể chọn lựa nhiều phương pháp điều trị khác nhau. Các dịch vụ khác gồm karaoke và một loạt các hoạt động thể thao. Đối với ẩm thực, khách sạn phục vụ các món Việt Nam và quốc tế đặc biệt là hải sản. Blue Lagoon Resort là một lựa chọn tiêu chuẩn hàng đầu tại Phú Quốc.
Thông tin chung

Blue Lagoon Resort Phú Quốc tọa lạc tại số 64 trên đường Trần Hưng Đạo, nằm sát cạnh bãi biển Dương Đông, trung tâm của đảo Phú Quốc, resort nằm trên diện tích 2 hectar với 100 mét bãi biển riêng trải dài. Từ sân bay Phú Quốc, quý khách chỉ mất khoảng 7 phút đi taxi để đến với Sasco Blue Lagoon. Khu nghỉ dưỡng cách bến tàu An Thới 40 phút ngồi xe.

Đến với Sasco Blue Lagoon quý khách sẽ được cung cấp các dịch vụ tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế 4 sao, với những tác phẩm ẩm thực độc đáo và những tiện nghi sang trọng khác biệt giúp quý khách đắm chìm trong cảm giác “It’s relax time!” (Đây là lúc thư giãn!). Đối với một số người, đây sẽ là nơi để nghiêm ngưỡng những vẻ đẹp nguyên thủy của đảo ngọc Phú Quốc. Với một số khác, đây là một nơi dành cho sự thư giãn hòan tòan, lẩn tránh những vất vả đời thường. Nhưng tất cả đều sẽ thừa nhận, đây là một thiên đường trần gian không phải ai cũng có dịp tìm thấy!

Resort Sasco Blue Lagoon bao gồm một tòa nhà chính 4 tầng, 9 bungalow và 10 chalet, cung cấp tổng cộng 75 phòng với 7 lọai: Standard Rooms, Superior, Deluxe bungalow, Suporior, Deluxe, Executive, Suites Chalets. Tất cả các phòng đều được trang bị các tiện nghi vật dụng tiêu chuẩn resort 4 sao.

Đến với Sasco Blue Lagoon, quý khách sẽ được khám phá những thực đơn đa dạng và phong phú, phục vụ suốt cả ngày. Đầu bếp của resort cùng đội ngũ nhân viên phục vụ sẽ đưa quý khách đến với nghệ thuật ẩm thuật từ Á sang Âu.

Bên cạnh những món ăn ngon, nhiều loại rượu từ nhiều miền trên khắp thế giới cho quý khách lựa chọn để tự tưởng thưởng mình hoặc bạn bè đồng nghiệp.

Thông tin phòng

Resort SASCO Blue Lagoon bao gồm một tòa nhà chính 4 tầng, 9 bungalow và 10 chalet, cung cấp tổng cộng 75 phòng với 7 lọai: Standard Rooms; Superior /Deluxe bungalow;  Suporior/Deluxe/Executive/Suites Chalets. Tất cả các phòng đều được trang bị các tiện nghi vật dụng tiêu chuẩn resort 4 sao.

Vào mùa cao điểm quý khách phải thanh toán tiền phòng trước ngày đến để xác nhận phiếu đặt phòng.

Đối với khách đoàn nghĩ dài hạn vui lòng liên hệ đường dây nóng đặt phòng của chúng tôi.

Giờ nhận phòng là 14:00 giờ chiều.

Giờ trả phòng là 12:00 giờ trưa

Không phụ thu thêm đối với trẻ em dưới 9 tuổi ở cùng phòng với cha mẹ và cũng không bắt buộc đặt thêm giường phụ.

Tất cả đơn đặt phòng phải được bảo đảm bằng thẻ tín dụng : Thẻ American Express, thẻ JCB, thẻ VISA, thẻ Master.

Giá phòng được tính bằng tiền đô la  Mỹ, bao gồm 5% phí phục vụ, 10% thuế và bao gồm cả ăn sáng.

Dịch vụ

Các dịch vụ cho khách tại khu nghĩ dưỡng SASCO BLUELAGOON gồm có

Máy fax, photocopy, máy vi tính truy cập internet.

  • Báo chí, tạp chí, sách hướng dẫn về nước Việt Nam.
  • Dịch vụ tận phòng 24/24.
  • Dịch vụ giặt ủi.
  • Thông tin du lịch, đặt chỗ và xác nhận vé, dịch vụ gia hạn Visa.
  • Dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí.

Tất cả phòng khách được trang bị:

  • Giường King, Queen hoặc hai giường đơn. 
  • Phòng tắm hoa sen đứng.
  • Máy điều hòa nhiệt độ có điều khiển từ xa.
  • Điện thoại quốc tế.
  • Két sắt an toàn.
  • Truyền hình vệ tinh.
  • Dịch vụ tận phòng 24/24.
  • Tủ lạnh.
  • Dụng cụ pha trà, cà phê.
  • Máy sấy tóc.
  • Đồ dùng văn phòng phẩm.
  • Báo chí theo yêu cầu.
Nhà hàng

Hệ thống nhà hàng, quán bar, café của Sasco Blue Lagoon bao gồm:

Nhà hàng hải sản Laguna: đặt tại tầng 2 của tòa nhà chính và phục vụ các món ăn Việt, Âu, Á. Ngoài ra, nhà hàng có các loại hải sản tươi sống cho khách lựa chọn loại. Hãy bắt đầu một ngày thư giãn tại resort bằng một bữa ăn sáng buffet thịnh sọan. Bữa trưa và tối là những thực đơn tự chọn theo sở thích và khẩu vị của bạn.

Nhà hàng hải sản Neptune: Đặt trong một khung cảnh được trang trí theo chủ đề “Neptune - Vua của biển cả” và như tên gọi, ở đây cung cấp đủ loại hải sản như một vương quốc dưới đáy đại dương! Khách cứ gọi, nhà hàng sẽ đáp ứng! Nhà hàng phục vụ với phương châm: “Lựa chọn của quý khách là mệnh lệnh đối với chúng tôi”.

Bar - Café: Đặt cạnh Nhà hàng Laguna, một nơi lý tưởng để nhấm nháp các lọai bia rượu hảo hạng hoặc lựa chọn một ly cocktail từ danh sách được pha chế bởi các chuyên gia quầy bar được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế.

Barbecue ngoài trời: Cách sắp đặt lộ thiên giúp phục vụ các món hải sản tươi sống nướng theo kiểu Barbecue. Bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản nướng thơm ngon, hấp dẫn.

Sasco Pool Bar: Điểm nhấn gây thích thú nhất Phú Quốc. Hồ bơi của resort được thiết kế phục vụ mọi đối tượng. Từ trẻ nhỏ đến người lớn và những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn thật sự bên cạnh một quầy bar chìm bao quanh bởi nước. Ở đây, khách có thể lựa chọn loại thức uống mình ưa thích, đặc biệt là các thức uống làm riêng cho hồ bơi.

 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.