Six Senses Hideaway Ninh Van Bay

 
Số phòng: 100
Điện thoại: (+84) 58 372 8222
Fax: (+84) 58 372 8223
Email: reservations-ninhvan@sixsenses.com
Website: http://www.sixsenses.com/
Địa chỉ: Ninh Van bay, Ninh Hòa, Khánh Hòa, Việt Nam
Six Senses Hideaway Ninh Van Bay nằm trong vịnh tách biệt riêng của nó cung cấp cao cấp vượt trội trong một hoang sơ, đẹp như tranh vẽ thiết lập nơi mà kiến trúc truyền thống Việt Nam được pha vào thiên nhiên xung quanh.Phạt thành đá, núi cao cả, một bãi biển cát trắng và thảm thực vật tươi tốt nắm lấy Six Senses Hideaway, mà chỉ có thể đến bằng thuyền. Việc chuyển xe từ sân bay đến cầu cảng của chúng tôi mất khoảng 1 tiếng, và từ đó chuyển giao tàu mất 20 phút để đưa bạn đến Ninh Van Bay.
Tổng quan

Six Senses Resort & Spa được thành lập từ năm 1995 trụ sở chính tại Thái Lan. Six Senses là Công ty chuyên về phát triển và quản lý khu nghỉ dưỡng và spa dưới các tên thương hiệu Soneva, Six Senses và Evason, Six Senses Spas và Six Senses Sanctuary. Hiện nay Six Senses là chủ đầu tư và quản lý khoảng 30 khu nghỉ dưỡng cao cấp và 41 khu spa độc quyền tại đảo Maldives, Thái Lan, Jordan, Oman, Brazil... với các dịch vụ 5*, các trung tâm trị liệu và chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới.
Six Senses Resort & Spa hợp tác với Ninh Vân Bay trong việc quản lý và phát triển thương hiệu khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay từ năm 2005. Dưới sự quản lý và điều hành của Six Senses, khu nghỉ này đã liên tiếp nhận được các giải thưởng có giá trị trong nước và quốc tế. Năm 2007, tập đoàn này tiếp tục trở thành một đối tác tin cậy của Ninh Vân Bay khi trở thành đơn vị quản lý của khu nghỉ dưỡng tiếp theo của Ninh Vân Bay là Six Senses Sai Gon River.

Qua 5 năm hợp tác thành công, mối quan hệ chiến lược giữa Ninh Vân Bay và Six Senses được nâng lên một tầm cao mới. Tháng 1/2010, Six Senses và Ninh Vân Bay chính thức ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược toàn diện 30 năm trong đó Six Senses sẽ trở thành đơn vị quản lý cho các dự án nghỉ dưỡng của Ninh Vân Bay

Công ty cổ phần Bất động sản du lịch Ninh Vân Bay (viết tắt là Ninh Van Bay JSC.,) là công ty bất động sản du lịch, chuyên về đầu tư, xây dựng, kinh doanh các khu nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp tại Việt Nam và khu vực. Ninh Vân Bay JSC., tạo ra các sản phẩm cao cấp 5+sao, chất lượng, đẳng cấp quốc tế nhưng mang phong cách Việt Nam, thông qua việc kế thừa và phát huy đậm đà bản sắc văn hóa, thiên nhiên tại các vùng miền Việt Nam.

Với đội ngũ cán bộ lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực xây dựng, trong đó có hơn 14 năm hoạt động lĩnh vực kinh doanh bất động sản du lịch cao cấp, Ninh Vay Bay JSC đã triển khai thành công các dự án Bất động sản du lịch, tạo chỗ đứng vững chắc trong thị trường Bất động sản du lịch cao cấp, nhận được sự công nhận của bạn bè trong nước và quốc tế.

Khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Van Bay của Công ty đã trở thành điểm đến của trên 100.000 du khách đẳng cấp trong nước và Quốc tế. Đặc biệt khu nghỉ đã nhận 12 giải thưởng bình chọn của nhiều hãng lữ hành và các tổ chức, tạp chí du lịch nổi tiếng nhất thế giới như Tatler, World Travel Award, the Guide Magazine, Conde' Nast Traveller. Một bước phát triển mới của công ty - Dự án Six Senses Saigon River, đã được khởi công ngày 01/05/2009. Đây sẽ không chỉ là điểm trung chuyển nghỉ dưỡng từ Sài Gòn đi Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt, Bangkok, Phnom Penh, Singapore... mà còn là nơi hội tụ nghỉ dưỡng của khách du lịch nội bộ.

Trong chiến lược phát triển trung và dài hạn, Công ty sẽ tập trung xây dựng chuỗi khu du lịch cao cấp tại Hội An, Phú Quốc, Ninh Bình và vươn ra các nước khác trong khu vực; Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động sản phẩm du lịch mới, như thẻ nghỉ dài hạn, tiếp tục phát triển các sản phẩm phụ trợ cho hoạt động bất động sản du lịch cao cấp như khu nghỉ cộng đồng, đào tạo, tư vấn quản lý du lịch.

Thông tin phòng

- Satellite TV - Truyền hình vệ tinh
- IDD telephone - Điện thoại quốc tế
- DVD player and movies - DVD player và phim ảnh
- IPOD (on request) - IPOD (theo yêu cầu)
- Tea and coffee making facilities - Trà và cà phê
- Mini bar - Mini bar
- In-villa mini wine cellar - Trong hầm rượu biệt thự mini
- Safe - An toàn
- Hairdryer - Máy sấy tóc
- On call residential butler (Presidential Villa) - Về quản gia gọi dân cư (Presidential Villa)
- Spa treatment room (Presidential Villa) - Spa điều trị phòng (Presidential Villa)

Nhà hàng & Bar

Khu vực nhà hàng với khung cảnh bên bờ biển thoáng mát, tận hưởng không khí biển trong lành bao gồm The Pavilion Restaurant, The Beach Restaurant & Bar, Villa Dining. Thực đơn phong phú với các món ăn đặc trưng Việt Nam và các món ăn quốc tế, xen kẽ với những đặc sản địa phương. Bằng tài năng của đầu bếp chuyên nghiệp đẳng cấp 5 sao, bạn sẽ cảm thấy hài lòng và yên tâm với chế độ phục vụ của nhà hàng.

Lobby Bar, Pool Bar

Là một thế giới để bạn cảm thấy một chút năng động trong kỳ nghỉ dưỡng của mình và gia đình. Thực đơn với nhiều loại thức uống mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

dịch vụ

Thư viện:

Có gắn máy điều hòa với nhiều đầu sách về Việt Nam, tạp chí, báo ngày và nhiều trò chơi độc đáo

Hoạt động thể thao

Bơi với ống thở, lướt ván buồm, dù kéo, dù bay với sự hướng dẫn và trợ giúp nhiệt tình của nhân viên khu giải trí, thuyền cá nhân dành cho picnic

- Chương trình biểu diễn tối bên bể bơi của các nghệ nhân qua các bài hát VN truyền thống
- Lặn có bình khí ép: một cơ hội tuyệt vời để khám phá thế giới biển
- Bóng chuyền bãi biển và bắn cung
- Đạp xe leo núi

Phòng hội họp

Luôn có sẵn để phục vụ cho hội thảo, hội nghị hay tiệc tối cá nhân. Phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng văn phòng cần thiết. Trung tâm thương vụ: được trang bị đầy đủ với fax, máy photocopy, internet và dịch vụ thư ký

Six Senses Spa

nằm dọc theo bãi biển vói hàng dừa cao vút, khu Six Senses Spa được thiết kế theo tiêu chuẩn mới với giai điệu tự nhiên, phong cách Việt Nam truyền thống, kết hợp với yếu tố nước.

 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.