Khách sạn Kim Đô - Royal Hotel Saigon

 
Số phòng: 135
Điện thoại: (84-8) 38225914/ 38225915
Fax: (84-8) 38225913
Email: kimdohotel@fmail.vnn.vn
Website: http://www.royalhotelsaigon.com/
Địa chỉ: 133 Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành Phố HCM
Khách sạn Kim Đô đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, gồm 9 tầng, là nơi lưu trú lý tưởng cho khách du lịch và khách đi công tác tới thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, khách sạn Kim Đô rất gần các đơn vị hành chính, trung tâm mua sắm, địa điểm du lịch và các khu vui chơi giải trí.
Phòng ở

Tất cả các phòng đều được thiết kế và xây dựng một cách tinh tế, đẹp mắt. Mỗi phòng gồm nội thất gỗ, bàn phấn, điều hòa, điện thoại IDD quốc tế, dịch vụ điện thoại HCD, tivi màu truyền hình cáp (hơn 70 kênh), kết nối Internet không dây, Internet tốc độ cao, minibar, trà và café, máy sấy tóc, két cá nhân an toàn, dép đi trong nhà, áo choàng tắm, đánh giày, dụng cụ đi giày, phủi bụi quần áo, Jacuzzi trong phòng Executive.

Điều khoản phòng

- Giá phòng chưa bao gồm 10% VAT và 0.5% phí dịch vụ

- Thời gian nhận phòng: 14:00

- Thời gian trả phòng: 12:00 trưa

- Phòng sẽ được giữ đến 16h chiều vào ngày khách đến

- Hủy phòng phải báo trước 48h, nếu không sẽ bị tính phí 1 đêm ở

- Không tính phí với trẻ em dưới 12 tuổi ở chung phòng với bố mẹ. Tối đa: 1 trẻ em

Giá phòng đã bao gồm:

- Ăn sáng tự chọn

- Trà, café, đường và 2 chai nước khoáng hàng ngày

- Miễn phí sử dụng phòng tập và bể bơi

- Miễn phí Internet (ADSL và Wifi), có Wifi tại khu vực nhà hàng và Bar

Nhà hàng và Bar

Nhà hàng Boulevard: Mở  cửa từ 6:00h sáng đến 11:00h đêm, sức phục vụ  180 chỗ phục vụ ăn sáng tự chọn, ăn trưa, ăn tối và tiệc, phục vụ món ăn Việt, Trung Quốc, Ý và Âu. Trên tầng 4 của tòa Executive, quý khách vừa được thưởng thức nhiều loại đồ uống vừa được ngắm nhìn đại lộ Nguyễn Huệ, cảnh thành phố Hồ Chí Minh và miễn phí sử dụng Wifi.

Bar Điểm Hẹn

- Hướng nhìn ra đại lộ  Nguyễn Huệ

- Bài trí hiện đại và không khí ấm cúng trong nền nhạc du dương

- Truyền hình cáp, Internet Wifi

- Phục vụ đồ uống và  ăn nhẹ, đặc biệt là kem Pháp

- Là địa điểm lý tưởng cho quý khách nghỉ ngơi, thư giãn…

Tiệc và hội nghị
King Hall – Queen Hall: nằm tại tầng 2 và tầng 1 của trung tâm hội nghị Kim Đô, tổng diện tích 550m2 (phòng King) và 476m2 (Queen), phù hợp để tổ chức đám cưới, hội thảo và các sự kiện lớn, sức chứa 550 khách, phòng không có cột trụ.

Lotus Hall
: (Phòng Hoa sen):nằm tại tầng 9, trang bị âm thanh và thiết bị hiện đại, phòng phù hợp cho họp báo, hội nghị quốc tế, tiệc cocktail…Phòng Hoa sen sức chứa đến 150 khách thích hợp cho những sự kiện trọng đại.

Saigon Hall (Phòng Sài Gòn):Nằm tại tầng trệt, phòng Sài Gòn phù hợp cho các khóa đào tạo, hội nghị, hội thảo và các sự kiện. Sân khấu được trang trí hài hòa, thiết bị âm thanh ánh sáng theo yêu cầu.

Phòng Rose: Nằm tại tầng 3 của tòa Executive, phòng Rose trang bị bàn gỗ hình Oval sức chứa khoảng 26 người

Phòng Tulip:
Nằm gần phòng Sài Gòn, phòng Tulip được chia ra thành 1 phòng riêng biệt nhỏ hơn. Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn phòng Sài Gòn hoặc phòng Tulip.

- Thanh toán: thẻ, tiền mặt , American Express, Visa, Master, JCB, Diners Club. Phương thức thanh toán theo ngân hàng Vietcombank.
Trung tâm thương mại (Tầng trệt)

Trung tâm thương mại được trang bị đầy đủ tiện nghi, hỗ trợ dịch vụ thư kí…

Câu lạc bộ sức khỏe (Trung tâm hội nghị)

- Massage

- Tắm hơi, xông hơi

- Phòng tập thể dục

- Jacuzzi

- Bể bơi

Dịch vụ khác và tiện nghi

- Email, Fax, điện thoại IDD quốc tế, dịch vụ Internet (ADSL)

- Đưa đón sân bay, thành phố

- Tour và xe cho thuê

- Nhận phòng và trả phòng nhanh

- Chuyển hành lý

- Dịch vụ trông trẻ

- Dịch vụ phòng 24/24

- Báo chí, tin tức

- Dịch vụ giặt là

- Đặt vé máy bay

- Y tế

- Dịch vụ đổi tiền

- Cho thuê văn phòng

- Phòng tranh

- Quà lưu niệm

- Bãi đỗ xe

- Thanh toán: thẻ, tiền mặt , American Express, Visa, Master, JCB, Diners Club và séc du lịch, phương thức thanh toán theo ngân hàng Vietcombank.

Các địa điểm du lịch

Chợ Bến Thành – Hồ  Chí Minh: 500m

Nhà hát thành phố: 80m

Nhà thờ Đức Bà – Hồ Chí Minh: 800m

Sân bay Tân Sơn Nhất –  Hồ Chí Minh: ~ 7km

Sở thuế TP HCM: ~ 2m

 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.