Khách sạn One Opera Đà Nẵng

 
Số phòng: 206
Điện thoại: (84-511) 3 223344
Fax: 0511-3223355
Email: sales@oneopera.vn
Website: http://www.oneopera.vn/
Địa chỉ: Số 115 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
One Opera Danang Hotel hiện nay là một địa điểm được nhiều hang lữ hành và du khách lựa chọn làm nơi lưu trú trong kỳ nghỉ của mình và đã tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp cho nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. Khách sạn cũng là nơi diễn ra nhiều hội nghị và sự kiện lớn tại Việt Nam và trong khu vực.
TỔNG QUAN
Tọa lạc tại trung tâm thành phố năng động, đầy sức sống mới, One Opera Danang được đánh giá là biểu tượng mới của thành phố lớn nhất miền Trung. One Opera Danang đạt tiêu chuẩn 5 sao, cách sân bay quốc tế 1.5km cạnh những khu mua sắm, cửa hàng và trung tâm thương mại sầm uất.

Khoảng cách từ khách sạn One Opera Danangđến những điểm quan trọng:

. Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 1 km (5 phút)

. Nằm ngay trung tâm mua sắm, giải trí, thương mại và dịch vụ của thành phố

. Cách bãi biển Đà Nẵng 2 km (10 phút)

. Cách Ngũ Hành Sơn 2 km (10 phút)

. Cách phố cổ Hội An 25 km (35 phút)

. Cách thánh địa Mỹ Sơn 70 km (1.5 giờ)

. Cách Cố đô Huế 90 km (2 giờ)

THÔNG TIN PHÒNG
206 phòng ngủ tiện nghi gồm các hạng phòng Superior, Deluxe, Premier Deluxe và Executive Suite (phòng Nguyên thủ quốc gia)

Phòng hạng Superior

Các phòng Superior có không gian rộng rãi, được trang bị các tiện nghi cao cấp với sàn phòng được lót gỗ cao cấp, nội thất thanh lịch, tủ đựng quần áo, một giường đơn hoặc đôi tùy sở thích cùng với một phòng tắm lát đá hoa cương sang trọng gồm buồng tắm đứng và bồn tắm lớn. Từ phòng Superior, bạn sẽ được chime ngưởng khung cảnh kỳ thú của Đảo Khỉ và biển Hoa Nam xa xa và tận hưởng khung cảnh hoàng hôn ngoạn mục.

Kích cỡ phòng: 42.1 mét vuông

Phòng hạng Deluxe

Các phòng Deluxe được trang bị các tiện nghi tuyệt vời với không gian rộng rãi và sang trọng. Khu vực nghỉ được trang bị một giường đơn hoặc giường đôi theo sở thích cùng với các ghế ngồi sang trọng và bàn café, là nơi thích hợp để tiếp khách và nói chuyện thân mật. Phòng tắm với buồng tắm đứng và bồn tắm lát đá hoa cương sẽ là nơi thư giãn thực sự cho bạn. Từ phòng Deluxe, toàn bộ khung cảnh của sông Hàn và biển Hoa Nam như một bức tranh thu nhỏ nằm trọn trong tầm mắt của bạn.

Kích cỡ phòng: 44.1 mét vuông

Phòng hạng Premier Deluxe

Các phòng Premier Deluxe đem lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với sàn lót gỗ cao cấp, tủ đựng quần áo rộng rãi, giường đơn hoặc giường đôi theo ý thích, các ghế ngồi giải trí và tiếp khách sang trọng và đặc biệt là phòng tắm cao cấp của Hoàng Anh. Điểm nhấn của các phòng Premier Deluxe đó chính là vị trí tọa lạc ở các tầng 20 và 21 của khách sạn. Từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt ra biển Hoa Nam và ngắm nhìn sông Hàn rực rỡ ánh đèn vào ban đêm.

Kích cỡ phòng: 44.1 mét vuông

Phòng Executive Suite (phòng Nguyên thủ quốc gia)

Là loại phòng sang trọng bậc nhất của khách sạn, Executive Suites mang lại không gian nghỉ ngơi vô cùng sang trọng với nội thất ấn tượng, là sự pha trộn giữa kiến trúc Pháp thuộc địa với các mái vòm tinh xảo và kiến trúc bản địa truyền thống của người Việt. Khu vực nghỉ và khu vực tiếp khách hoàn toàn biệt lập mang lại sự riêng tư tuyệt đối. Phòng tắm được lát đá hoa cương màu cao cấp gồm buồng tắm đứng, bồn tắm và đặc biệt là một phòng tắm hơi. Máy tập thể dục hiện đại đặt trong phòng giúp bạn luyện tâp thoải mái ngay trong phòng. Bàn ăn rộng rãi với nhiếu ghế ngồi cao cấp là nơi lý tưởng để thưởng thức bữa tối cùng gia đình hặc đối tác. Sàn lát gỗ được đánh bóng mang lại sự thanh lịch và sang trọng cho không gian nghỉ của bạn. Với vị trí tọa lạc tại tầng 20 và 21 của khách sạn, phòng Executive Suites giúp bạn phóng tầm mắt ra sông Hàn và biển Hoa Nam và là một trải nghiệm không thể nào tuyệt với hơn cho chuyến đi của bạn.

Kích cỡ phòng: 96.1 mét vuông

Ghi chú:

• Giá NET đã bao gồm 10% thuế GTGT, 5% phí phục vụ và ăn sáng

• Trẻ em dưới 12 tuổi ở chung phòng với cha mẹ được miễn phí (tối đa 01 người. Không có giường phụ và ăn sáng)

• Giảm 50% giá ăn sáng cho trẻ em từ 6-12 tuổi. Miễn phí ăn sáng cho trẻ em dưới 6 tuổi (tối đa 01 người)

• Hai trẻ em dưới 12 tuổi ở chung phòng với cha mẹ sẽ phải đặt thêm giường phụ.

• Giá ăn sáng = 05 USD/khách.

NHÀ HÀNG & BAR
Khách sạn One Opera Danang là địa điểm lý tưởng để những công ty tổ chức hội nghị, họp mặt, các sự kiện và triễn lãm an tâm khi tìm một địa điểm mới ở khu vực Đông Nam Á. Tất cả các phòng hội nghị đều được trang bị các trang thiết bị truyền thông hiện đại, có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất để tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế bao gồm hệ thống mạng không dây, hệ thống âm thanh và các công cụ dịch thuật hiện đại. Một hệ thống điều hòa nhiệt độ thân thiện với môi trường vừa được đưa vào sử dụng sẽ giúp cho các phòng hội nghị luôn được cân bằng toàn thời gian.

One Opera Danang có 2 nhà hàng và hội trường lớn phục vụ tiệc cưới với thực đơn đa dạng và phong phú. Restaurant Nhà hàng Địa Trung Hải Tọa lạc tại tầng 2, Địa Trung Hải là nhà hàng lớn nhất của khách sạn, có khả năng phục vụ 250 khách cùng một lúc.

Tiện nghi và dịch vụ phục vụ hội nghị

* Điện thoại quốc tế

* Truy cập Internet wifi tốc độ cao

* Truyền hình vệ tinh bao gồm những kênh phim miễn phí

* Hệ thống khoá điện tử

* Két sắt điện tử trong phòng

* Bảo vệ trực 24/24

* Sunshine Room

* Orchid RoomHệ thống PCCC tự động

* Phục vụ thức ăn tại phòng 24/24

* Dụng cụ pha trà trong phòng

* Nước suối miễn phi

* Mini Bar

* Dịch vụ giặt ủi

* Dịch vụ văn phòng và hội nghị

* Dịch vụ xe đưa đón

* Dịch vụ khuân vác và giúp việc

* Đặt vé máy bay và xác nhận chỗ

* Tổ chức tour

* Dịch vụ đổi ngoại tệ
DỊCH VỤ KHÁC
Tiện ích và dịch vụ: Dịch vụ đưa đón miễn phí từ sân bay quốc tế Đà Nẵng . Thức uống và khăn lạnh khi vừa đến nơi . Hoa và trái cây tươi tại phòng trong ngày đầu tiên . Truy cập internet không dây tốc độ cao . Business Center và dịch vụ Hội họp hành chính . Thiết kế các tour lữ hành . Thu đổi ngoại tệ . Truyền hình vệ tinh với các kênh phim miễn ...

Hồ bơi: Hồ bơi ngoài trời tọa lạc ở tầng 5 với kích cỡ 10m x 30m, là địa điểm lý tưởng để thư giãn, tắm nắng và thưởng thức các loại thức uống tươi mát.

Trung tâm thể hình: Trung tâm thể hình được trang bị nhiều máy tập hiện đại, được đặt trên tầng 5 của tòa nhà, bên cạnh hồ bơi ngoài trời.


Tắm hơi, xông hơi và hồ thủy lực: Nằm ở tầng 5 của khách sạn và có 2 khu vực riêng biệt cho nam và nữ

Mỹ viện và Spa: Mỹ viện và Spa nằm trên tầng 5 và mở cửa hoạt động từ 8 giờ sáng đến giữa đêm mỗi ngày.

Giải trí: Du khách có nhiều lựa chọn để giải trí ở tầng 4 của khách sạn với các loại hình Khiêu vũ, Bida và Karaoke.

Sân quần vợt: Sân quần vợt Hoàng Anh nằm cạnh bãi đỗ xe tầng trệt, mở cửa từ 6 giờ sáng đến 9 giờ tối mỗi ngày.

Phòng Thể Dục

Hồ bơi đẹp

Phòng trà ca nhạc, karaoke.

Bar hồ
 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.