IMPERIAL NHA TRANG HOTEL

 
Số phòng: 143
Điện thoại: 0258.3736688
Fax: 
Email: info@imperialnhatranghotel.com
Website: www.imperialnhatranghotel.com
Địa chỉ: 20 Trần Phú, P.Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang, Khánh Hòa
Tọa lạc tại thành phố Nha Trang, cách các điểm tham quan như Viện Hải dương học và Cung Bảo Đại và khu du lịch Vinpearl Land một đoạn đường ngắn (1Km), Imperial Nha Trang là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4*, cao 26 tầng, bao gồm 143 phòng với nhiều loại phòng tiện nghi, sang trọng và trang thiết bị chuyên dụng theo chuẩn.
PHÒNG NGHỈ
● Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều có bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng với vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc và tủ lạnh.
● Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc kiểu Âu, Á hàng ngày.
● Imperial Nha Trang có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn kiểu Âu, Á.
● Khách sạn Imperial Nha Trang cách quán bar Sailing Club 2,9 km, cách các trung tâm thương mại 3 km và sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh 35 km.
● Các loại phòng:
+ Phòng Superior: 19 phòng
+ Phòng Deluxe City View: 63 phòng
+ Phòng Primier Sea View Twin: 21 phòng
+ Phòng Suite Sea View Twin: 19 phòng
+ Phòng Family Sea View: 18 phòng
+ Phòng Imperial Suite Sea View Double: 02 phòng

TRANG THIẾT BỊ TRONG PHÒNG
● Bồn tắm nằm / bồn tắm đứng
● Nước suối, trà & cà phê hòa tan hàng ngày
● Két sắt trong phòng
● Máy sấy tóc
● Nước nóng – lạnh.
● Ti-vi màu / LCD
● Các Kênh truyền hình cáp ( Smart TV )
● Điều hòa nhiệt độ
● Minibar
● Wifi/ Wireless.
● IDD Telephones.
● Dịch vụ tại phòng 24 giờ
● Dịch vụ giặt ủi.

Phụ phí thêm người và trẻ em:
- Phụ thu người lớn thứ 3 ( Extra pax = extra bed ): 200.000đ/phòng/đêm
- Trẻ em dưới 6 tuổi: Tối đa 01 trẻ/ phòng được miễn phí tiền phòng khi ở chung giường với người lớn bao gồm bữa sáng.
- Trẻ em từ 6 đến dưới 12 tuổi: tối đa 01 trẻ/phòng được miễn phí tiền phòng khi ở chung giường với người lớn và phải thanh toán tiền ăn sáng theo qui định của khách sạn (100.000vnđ/trẻ/đêm).
- Trẻ em thứ 2 và trẻ từ 12 tuổi trở lên: được xem như 01 khách và tính phụ thu như người lớn. (200.000 đồng/khách/đêm/phòng)


DỊCH VỤ BỔ SUNG
A/ Nhà Hàng Royal tại tầng 2:

Nhà hàng Royal mang tới cho Quý khách trải nghiệm ẩm thực cao cấp với thiết kế thanh lịch, sang trọng. Các đầu bếp của khách sạn sẽ mang đến cho Quý khách những lựa chọn đa dạng từ những món ăn tươi ngon và tinh tế từ biển cả, tới hương vị đặc sắc của những món ăn truyền thống Việt Nam đến những món ăn Âu- Á hương vị toàn cầu. Nằm tại tầng 2 của khách sạn, nơi quý khách có thể vừa thưởng thức ẩm thực vừa phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh biển Nha Trang và những hòn đảo xa.
Hãy bắt đầu một ngày mới với bữa ăn sáng Buffet tại đây, cùng thực đơn à la carte đa dạng, phong phú giúp quý khách có được nhiều sự lựa chọn hơn.

Giờ mở cửa: 06h00 Giờ đóng cửa: 22h00
Buffet sáng: 06h00 – 10h00

B/ Phòng Hội nghị Hera tại tầng 3:
Phòng Hội Nghị “ Hera “ với diện tích 150 m2, chứa tối da được 120 khách với đầy đủ các trang thiết bị như máy lạnh, màn chiếu, máy chiếu, bảng con, internet không dây. Quý khách cũng có nhiều sự lựa chọn khi sử dụng dịch vụ ăn uống tại khu vực chuyên dụng của chúng tôi với đa dạng các loại thức ăn, nước uống được chuẩn bị sẵn theo yêu cầu.


C/ Hồ bơi (Free) tại tầng thượng:
Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa ngắm nhìn khung cảnh tuyệt hảo của toàn thành phố vừa thư giãn tại hồ bơi ngoài trời giữa những giai điệu âm nhạc ngọt ngào và những ly cocktails hảo hạng. Bể bơi được thiết kế ngoài trời tại tầng 26 của khách sạn, giúp Quý khách tận hưởng không khí trong lành và khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh Nha Trang.

D/ Bar:
Với quầy bar được thiết kế trên tầng thượng (Tầng 26), bên cạnh hồ bơi của khách sạn là không gian hoàn hảo kết hợp giữa bơi lội, thư giãn và ngắm nhìn toàn cảnh đại dương mây trời. Imperial Bar sẽ mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn đa dạng từ cocktails, thức ăn nhẹ, rượu vang, bia,... Còn gì thích thú hơn khi Quý khách vừa đắm mình trong làn nước xanh biếc ở bể bơi, vừa thưởng thức những thức uống mát lạnh.

E/ Gym (Free):
Dịch vụ độc quyền dành cho khách lưu trú tại khách sạn, phòng tập thể dục được trang bị một loạt các trang thiết bị hiện đại máy tập thể dục, máy chạy bộ, máy đi bộ ….. Đây sẽ là nơi lý tưởng để du khách giải tỏa căng thẳng, hay đơn giản chỉ là nghỉ ngơi sau thời gian làm việc vất vả.

F/ Sauna( Free) :
Thả hồn trong âm thanh rì rào sóng biển, hòa quyện cùng mùi tinh dầu, quý khách sẽ tìm lại sự thư thái tuyệt đối trong tâm hồn, và đánh thức mọi nguồn cảm hứng, giác quan. Đến với Imperial Spa, chắc chắn những liệu pháp điều trị độc đáo sẽ mang lại cho Quý khách ấn tượng khó phai.

Rất hân hạnh được hợp tác với Quý đối tác để cùng phục vụ Khách một cách tốt nhất.
"Come in as guest, leave as family"


 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.