Khách sạn Daphovina

 
Số phòng: 135
Điện thoại: 0258.3838 222
Fax: 
Email: info@daphovinahotel.com
Website: http://www.daphovinahotel.com
Địa chỉ: 32 Bắc Sơn, phường Vĩnh Hải, Tp Nha Trang, Khánh Hòa
Tọa lạc tại thành phố biển Nha Trang, khách sạn Daphovina không những là nơi lý tưởng cho du khách, gia đình nghỉ dưỡng, thư giãn và vui chơi mà còn là sự lựa chọn hàng đầu cho việc tổ chức các chương trình hội nghị, tour tham quan, khám phá biển đảo với một phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
THÔNG TIN KHÁCH SẠN
Thông tin chung

Với thiết kế 20 tầng theo lối kiến trúc phong cách tân cổ điển sẽ mang lại cho Quý khách một cái nhìn toàn cảnh thành phố biển. Chỉ 2 phút đi bộ từ Khách sạn, Quý khách đã có thể tự mình chiêm ngưỡng, khám phá vẻ đẹp thơ mộng và quyến rũ lạ thường của Bãi tiên Nha Trang và khối hình bàn tay người khổng lồ của Hòn Chồng.
Khách sạn có 135 phòng nghỉ với trang thiết bị hiện đại và sang trọng, hứa hẹn sẽ mang lại cho Quý khách một kỳ nghỉ hoàn hảo. Đến với Khách sạn Daphovina để nghỉ dưỡng hay đi công tác, Quý khách sẽ luôn được tiếp đón và phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, mến khách và ấm cúng như ngay chính ngôi nhà mình.
Hãy đến với Daphovina để trải nghiệm sự ấm cúng, lòng mến khách và còn hơn thế nữa!

Phòng nghỉ

Khách sạn có 135 phòng nghỉ , trong đó có 105 phòng nhìn ra biển, các phòng còn lại có hướng thành phố. Mỗi phòng nghỉ đều lót sàn gỗ, có ban công rộng mở thoáng đãng, phóng tầm nhìn ra biển, thành phố và cảnh núi hình bao quanh, tạo cho du khách cảm giác thư giãn, thoải mái. Khách sạn có phòng dành riêng cho người khuyết tật, phòng conneting room cho gia đình lớn riêng biệt tầng.

Dịch vụ bổ sung

Ngoài dịch vụ phòng lưu trú, tại đây quý khách có thể ngồi trước khách sạn thưởng thức uống cà phê tại Terrace coffee trước quầy lễ tân, không gian sảnh chờ rộng, bãi đỗ xe lớn lý tưởng bên hông khách sạn, giúp thuận tiện cho mọi đối tượng lưu trú ghé thăm và nghỉ chân.

Không những vậy, quý khách có thể mua các tặng phẩm đặc sản vùng miền tại quầy lưu niệm được bố trí bên cạnh quầy lễ tân rất thuận tiện cho việc mua sắm.

Nhà hàng của khách sạn nằm độc lập tại tầng 2, có khuôn viên rộng rãi, sức chứa tối đa tầm 250 khách, được phân khu vực khác nhau, với bàn gỗ bóng, ghế nệm nỉ êm ái và sàn đá, kết cấu tự nhiên hài hòa với những chi tiết nội thất và các không gian cây xanh nhỏ nhắn tại bàn, quầy buffet dân dã truyền thống Việt Nam, kết hợp với bố trí món ăn đặc trưng Âu - Á tinh tế làm nên vẻ cá tính đặc sắc của khách sạn.

Daphovina Hotel là địa điểm lý tưởng để các công ty an tâm khi tìm một địa điểm mới tại Nha Trang phục vụ tổ chức hội nghị, hội thảo hay lễ ký kết hợp đồng, chuyên đề tới hội nghị họp mặt, các sự kiện và triển lãm. Tất cả các phòng hội nghị, phòng hội thảo, phòng họp đều được trang bị các trang thiết bị truyền thông hiện đại, có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất để tổ chức hội nghị, hội thảo. Một hệ thống điều hòa nhiệt độ thân thiện với môi trường vừa được đưa vào sử dụng sẽ giúp cho bầu không khí luôn được cân bằng toàn thời gian.

Khách sạn còn có thêm dịch vụ spa ( Massage body và các liệu pháp chăm sóc cơ thể, chăm sóc da mặt, chăm sóc móng chân, móng tay, đắp mặt nạ, waxing hoặc thư giãn trong các phòng tắm hơi và phòng sauna….)

Hấp dẫn hơn là quý khách có thể ngắm trọn vẹn vình biển lúc bình minh cũng như hoàng hôn tại tầng 20 với hồ bơi xanh biếc, sky bar nhộn nhịp và phòng tập GYM hiện đại.

 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.