TANYOLI Resort

 
Số phòng: 15
Điện thoại: (84) 259 3552 358
Fax: 
Email: info@tanyoli.vn
Website: https://tanyoli.vn/
Địa chỉ: Km 19, Thôn Sơn Hải, Xã Phước Dinh, Huyện Thuận Nam, Tỉnh Ninh Thuận
Tọa lạc tại Khu vực Mũi dinh, huyện Thuận Nam, thuộc cực nam của tỉnh Ninh thuận, nơi điểm cuối của dãy Trường sơn kéo dài ra tận đến biển và nằm trên con đường ven biển đẹp nhất Việt nam với vị thế tựa lưng vào núi, mặt hướng ra đồi cát bay và bãi biển giấu mình, TANYOLI Resort là khu du lịch Trải nghiệm đầu tiên ở Việt nam, chú trọng vào giá trị trải nghiệm tự nhiên hoang sơ và bảo tồn thiên nhiên với 15 phòng đầy đủ tiện nghi cùng nhiều hoạt động thể thao đặc sắc.
THÔNG TIN CHUNG
Tanyoli resort là Khu du lịch trải nghiệm đặc biệt ở Việt nam nơi hội tụ 4 loại hình địa thế : núi, thảo nguyên, đồi cát, biển tại cùng 1 chỗ để có thể thực hiện rất nhiều các hoạt động thể thao, vui chơi, huấn luyện, khám phá cũng như thưởng ngoạn.

Đến với Tanyoli, không thể không trải nghiệm hoạt động đi xe địa hình khám phá đồi cát bay sát biển đẹp nhất Việt nam và bãi biển giấu mình hoang sơ.

Tanyoli khuyến khích du khách tiếp cận, học hỏi, khám phá và trải nghiệm thiên nhiên rộng lớn đi cùng với các hoạt động thể thao lành mạnh, độc, lạ như cưỡi ngựa, trượt cỏ, bắn cung, leo núi, chèo thuyền, bắt nhum …Tanyoli cũng là nơi duy nhất tạo nền tảng bảo tồn và tiếp cận văn hoá Chăm 1 cách chân thực nhất, nơi đây có tổ chức múa Apsara thường xuyên và giao lưu ca hát với người Chăm bản địa.

Hệ thống nhà hàng Hoa Sứ và Hoa giấy sức chứa đến 200 chỗ ngồi cùng thực đơn đa dạng từ những món ăn thuần Việt, các món đặc sản vùng núi đến hải sản … sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi team building, gala dinner, tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật, cơm đoàn.

Với chất lượng ngày càng được nâng cao và liên tục cải tiến, sáng tạo, chúng tôi rất vinh dự được chào đón Quý khách và cung cấp những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách !

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Thôn Sơn Hải, Xã Phước Dinh, Huyện Thuận Nam, Tỉnh Ninh Thuận
Điện thoại/Fax : (84) 259 3552 358
Hotline: 0901 820 108
Email: info@tanyoli.vn
Website: tanyoli.vn

PHÒNG NGHỈ
Tanyoli là Boutique resort với 15 phòng kiến trúc độc đáo với đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn, theo nhiều phong cách khác nhau nhằm mang lại nhiều loại trải nghiệm cho du khách:

BUNGALOW gỗ nhỏ
Diện tích: 12 m2. Bao gồm phòng ngủ, sofa bed và phòng tắm. Trang bị Máy điều hòa nhiệt độ, Internet Wifi.




BUNGALOW gỗ lớn
Diện tích: 20 m2. Bao gồm phòng ngủ, sofa bed và phòng tắm. Trang bị Máy điều hòa nhiệt độ, Internet Wifi.




Lều Mông cổ
Diện tích: 30 m2. Bao gồm phòng ngủ và phòng tắm, toilet. Trang bị Máy điều hòa nhiệt độ, Internet Wifi. Thích hợp cho cả gia đình hoặc nhóm team building, sức chứa từ 2-6 người/lều.





Tiện nghi phòng:
- Buồng tắm đứng với nước nóng/lạnh và vòi hoa sen
- Điều hòa nhiệt độ
- Máy sấy tóc
- Hai chai nước suối miễn phí
- Dép sử dụng trong phòng
- Bình đun nước nóng
- Truy cập internet không dây tốc độ cao miễn phí

Tiện nghi & Dịch vụ của Resort:
- Ăn sáng
- Tham quan đồi cát bằng xe địa hình và tắm biển.
- Chụp ảnh với cừu , ngựa thả tự do trong Khu resort.
- Hồ bơi sinh thái
- Quầy bar – cà phê
- Nhà hàng
- Bãi đậu xe rộng rãi
- Dịch vụ phòng 8/24
- Dịch vụ giặt ủi
- Tổ chức tour và các dịch vụ du lịch
- Dịch vụ đưa đón sân bay.

NHÀ HÀNG
Hệ thống 2 nhà hàng của chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu ẩm thực của quý khách. Mỗi nhà hàng thế hiện mỗi nét đặc trưng độc đáo riêng. Với địa thế vừa có núi vừa có biển, du khách đến đây sẽ vừa được thưởng thức các đặc sản Ninh thuận như dê, cừu, măng tây, nho, táo … lẫn hải sản biển như tôm, cá, mực các loại.


Nhà hàng Hoa Sứ
Nhà hàng Hoa sứ nằm ở trung tâm của khu Resort. Chỉ cách phòng nghỉ vài phút tản bộ, đây là nơi quý khách dùng điểm tâm buffet, ăn trưa , ăn tối...Nhà hàng Hoa sứ có kiến trúc gạch, gỗ mang phong cách Champa



Nhà hàng Hoa Giấy
Nhà hàng Hoa giấy là Nhà hàng ngoài trời nằm bên cạnh nhà hàng Hoa sứ ở khu vực trung tâm. Tại đây quý khách có thể tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời, Gala Dinner …






DỊCH VỤ GIẢI TRÍ
Với mong muốn đem lại trải nghiệm đặc sắc cho khách hàng, chúng tôi cung cấp nhiều loại hình dịch vụ giải trí mang tính chất thể thao như cưỡi ngựa sa mạc, thảo nguyên hay đua xe địa hình UTV...Những hình thức giải trí được nhiều du khách yêu thích và sử dụng. Giá thành phù hợp và trải nghiệm trọn gói là điều mà du khách có thể tìm thấy tại Tanyoli Mũi Dinh.


Cưỡi ngựa sa mạc
Dịch vụ cưỡi ngựa đi kèm xe địa hình UTV đến đồi cát ở Ninh Thuận. Bạn sẽ có thời gian 2 giờ để tương tác với chú ngựa và tận hưởng khí hậu gió - nắng đặc trưng của đất Phan Rang



Học cưỡi ngựa cấp tốc
Không quá phiêu lưu như cưỡi ngựa sa mạc, cưỡi ngựa trên thảo nguyên được những nữ du khách ưa chuộng vì sự nhẹ nhàng. Những chú ngựa luôn trong tư thế sẵn sàng để phục vụ.




Xe địa hình UTV

Khám phá cồn cát trải dài và những eo biển tuyệt đẹp của biển Sơn Hải, Ninh Thuận trên chiếc xe địa hình UTV. Trải nghiệm mang lại sự mạnh mẽ và có đôi phần mạo hiểm cho những ai mê khám phá.




Xe Bọ
Dịch vụ được các tour du lịch từ nước ngoài như Hàn Quốc, Trung Quốc yêu thích. Trải nghiệm từ việc đi xe bọ khám phá cồn cát cũng không kém phần thú vị như đi xe địa hình UTV.





Chèo thuyền Kayak tình nhân

Cùng nhau khám phá những hồ nước ngọt tự nhiên ngay giữa những cồn cát ở Ninh Thuận. Chèo thuyền Kayak mang lại cảm giác riêng tư, lãng mạn.




Dạo chơi bằng xe ngựa
Tận hưởng phong cảnh xinh đẹp và khí hậu trong lành trên chiếc xe ngựa của Tanyoli. Hoạt động giúp quý khách thư giãn sau 1 ngày dài.




Trải nghiệm leo núi

Đi ngắm mặt trời mọc trên những vách núi cheo leo đem lại cảm giác sảng khoái và tuyệt vời. Tại đây du khách sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh Tanyoli từ trên cao.




Lửa trại & Hát với nhau
Mang tính văn hoá bản địa, những đêm lửa trại được tổ chức tại làng Mông Cổ của Tanyoli luôn là một hoạt động đem lại cảm giác vui nhộn, thích thú, lại không kém phần lãng mạn.





Combo: Trượt cỏ, banh đụng, liên hoàn

Những trò chơi giải trí giúp tăng sự kết nối và gắn kết mọi người lại với nhau trong những hoạt động team building, đoàn thể…




Combo: Trượt cỏ, banh đụng, bắn cung
Giải trí và rèn luyện kỹ năng thông qua lớp học bắn cung giúp nâng cao khả năng tập trung và tinh thần phối hợp của mọi người.




 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.