Khách sạn D'Qua

 
Số phòng: 196
Điện thoại: + (84) 258 383 7777
Fax: 
Email: info@dquahotel.com
Website: https://dquahotel.com
Địa chỉ: 29 Phan Chu Trinh, phường Vạn Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa
Toạ lạc tại số 29 Phan Chu Trinh, thành phố Nha Trang – một vị trí ‘’đắc địa’’ ngay tại trung tâm thành phố, Khách sạn D’Qua mang đẳng cấp 5 sao với đầy đủ các tiện ích : hồ bơi, phòng tập thể dục, nhà hàng, quầy bar, trung tâm hội nghị hội thảo,… Ngoài ra, dự án này còn tiếp giáp với nút giao thông quan trọng là Ngã 6 Quang Trung, kết nối bờ biển Trần Phú, Chợ Đầm, Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Khánh Hoà, trường học các cấp, khu hành chính, tháp bà Ponagar và Vinpearl Land,…. Khách sạn D’Qua sẽ là điểm đến hấp dẫn, an toàn cũng như là căn nhà thứ 2 đáng tin cậy cho tất cả các khách hàng
NHÀ HÀNG
Khách sạn D'Qua có 3 nhà hàng gồm nhà hàng Oceania ở tầng 3, nhà hàng Salty ở tầng 4 và nhà hàng Aquaman ở tầng 30. Tất cả các nhà hàng đều được thiết kế với không gian mở, cửa kính lớn tận dụng được ánh sáng tự nhiên, có thể ngắm cảnh thành phố khi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng. Nhà hàng Oceania thì mang đến cho Quý khách sự trải nghiệm ẩm thực khó quên với những món ăn phong phú của cả Việt Nam và quốc tế thì nhà hàng Salty lại là nhà hàng đặc biệt phục vụ lẩu hơi với những thực phẩm rau sạch, hải sản tươi sống,... Riêng nhà hàng Aquaman có thiết kế sang trọng dành cho khách VIP, chuyên phục vụ các tiệc theo yêu cầu với phong cách ẩm thực Á – Âu. Mỗi nhà hàng đều có một nét độc đáo riêng biệt, mang đến cho quý khách nhiều trải nghiệm khác nhau trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn


OCEANIA RESTAURANT
Vị trí : Tầng 3
Thời gian mở cửa: Từ 6:00 sáng đến 10 giờ tối
Tổng diện tích : 368 m2
Sức chứa : 250 khách
- Buffet sáng : 6:00 am to 9:30 am
- A la carte : 10:00 am to 6:00 pm
- Set menu/BanQuet : 6:00pm to 10:00 pm
Oceania chuyên về thực đơn theo phong cách quốc tế, phục vụ ba bữa trong ngày với tiệc tự chọn vào buổi sáng và gọi món vào buổi trưa và tiệc setmenu vào buổi tối. Ngoài ra nhà hàng còn có không gian riêng biệt cho phép thưởng thức hương vị tuyệt vời của món ăn và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố rộng lớn

SALTY RESTAURANT
Vị trí : Tầng 4
Giờ mở cửa : Từ 10:00 giờ trưa đến 10:30 tối
Tổng diện tích : 368 m2
Sức chứa : 250 khách
Giờ mở cửa: Từ 10:00 giờ trưa đến 10:30 tối
Salty là nhà hàng chuyên về lẩu hơi độc đáo. Tại nơi đây bạn sẽ được thưởng thức hương vị tươi mát của rau xanh bốn mùa kết hợp với hải sản và thịt tươi ngon được chính tay các đầu bếp chúng tôi chọn lựa để đem đến trải nghiệm vị giác hoàn hảo nhất

AQUAMAN RESTAURANT
Vị trí : Tầng 30
Sức chứa : 50 khách
Giờ mở cửa: Phục vụ linh động tuỳ theo yêu cầu của khách, phục vụ cả tiệc và hội nghị
Nhà hàng Aquaman toạ lạc ở tầng 30 với thiết kế sang trọng dành cho khách VIP. Nhà hàng chuyên phục vụ các tiệc gọi món theo phong cách ẩm thực Á – Âu được chuẩn bị kỹ lưỡng với các đầu bếp bậc thầy. Aquaman mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao trong không gian tuyệt mỹ sẽ đọng lại cho bạn những ấn tượng sâu sắc khó quên.

SUNSHINE BISTRO
Vị trí : tầng triệt
Thời gian mở cửa:
Từ 6:00 sáng đến 10:00 giờ tối.
Phục vụ : welcome drink, các loại thức uống, thức ăn nhẹ
Nếu bạn tìm kiếm một không gian ngoài trời hoàn hảo để thưởng thức cà phê sáng hoặc trà chiều cùng bạn bè, Sunshine Bistro là một địa điểm lý tưởng. Nhấp một ngụm trà hoặc cà phê bạn yêu thích dưới nắng ấm và đôi ba câu chuyện trò tán gẫu cùng bạn bè sẽ là những khoảnh khắc thư giãn nhẹ nhàng và vô cùng dễ chịu.

CHILL SKY LOUNGE
Vị trí : Tầng 30
Diện tích : 358 m2
Giờ mở cửa: Từ 9:00 giờ sáng đến 10:00 giờ tối
Chill Sky Lounge toạ lạc trên tầng thượng của khách sạn chuyên phục vụ các loại thức uống như cocktails và các loại bia độc đáo khác. Đây là địa điểm thích hợp cho những buổi gặp mặt cùng bạn bè nhâm nhi vị bia ngon lạ, thưởng thức thực đơn ăn nhẹ và ngắm nhìn bức tranh đẹp độc đáo, đối lập của biển tĩnh lặng và thành phố rực rỡ về đêm

HỘI NGHỊ – HỘI THẢO – SỰ KIỆN
Khách sạn D’Qua là địa điểm lý tưởng cho các buổi họp, hội nghị và sự kiện với hệ thống phòng họp hiện đại. Phòng tiệc lớn Grand Ballroom với sức chứa gần 500 khách, 05 phòng họp còn lại có sức chứa từ 250 đến 30 khách có thể linh động sắp xếp theo yêu cầu tùy thuộc vào số lượng khách khác nhau. Tất các các phòng họp đều được trang bị các thiết bị hiện đại, có nhân viên hỗ trợ kỹ thuật, kết nối Internet tốc độ cao và hệ thống máy chiếu,..đáp ứng tất cả các nhu cầu về du lịch, công tác, tổ chức các buổi meeting với quy mô lớn nhỏ và cũng như các bữa tiệc chiêu đãi, tiệc cưới, tiệc gala, cơm đoàn, v..v

Tên

Phòng hội trường

Phòng Caspian

Phòng Tasma

Phòng Bora

Phòng Bondi

 Phòng

White Haven

Vị trí

Tầng 2

Tầng 2

Tầng 2

Tầng 4

Tầng 4

Tầng 30

Cao trần (m)

04

04

04

04

04

2,6

Chiều rộng (m)

23,4

13,4

9,9

7,4

6,6

4

Chiều dài (m)

24,9

24,9

24,9

14

10

6,6

Diện tích (m2)

583

334

296

104

66

26,5

Rạp Hát

500

300

270

200

150

30

Lớp Học

350

230

180

150

100

25

Bàn Tròn

41

24

17

15

12

2

Chữ U

200

100

100

80

50

15

TIỆC CƯỚI
Với lối thiết kế đương đại, khách sạn DQua đem đến không gian hoàn hảo phục vụ các nhu cầu đa dạng như tiệc họp mặt trang trọng, tiệc gia đình ấm cúng riêng tư, hay tiệc cưới độc đáo phong cách. Bên cạnh đó, đội ngũ tổ chức tiệc chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ luôn đáp ứng các yêu cầu để đem đến cho quý khách trải nghiệm tiệc hoàn hảo nhất.
SIRENA SPA
Chăm sóc sức khỏe bằng nhiều hình thức trong đó có chế độ ăn uống, chất lượng thực phẩm, chăm sóc cơ thể và các hoạt động thể thao… Tại khách sạn D’Qua chúng tôi cũng quan tâm đến vấn đề sức khỏe của quý du khách như việc quan tâm đến sức khỏa của chính mình. Ngoài việc vui chơi giải trí, quý khách có thể chăm sóc sức khỏe của mình bằng việc luyện tập ở hồ bơi, luyện tập ở phòng tập thể dục hoặc thư giãn cơ thể bằng massage ở Sirena Spa
Thả mình trong một không gian spa ngoài trời có lẽ là một cách tuyệt vời để thư giãn trong sự ấm áp, những làn nước mát xoa bóp nhẹ nhàng cơ thể của bạn có lẽ là những gì bạn luôn mong đợi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Vị trí : Tầng 30
Giờ mở cửa: Từ 9:00 giờ sáng đến 9:00 giờ tối
PHÒNG GYM
Vị trí : Tầng 4
Diện tích : 58 m2
Thời gian mở cửa: Từ 6 giờ sáng đến 9 giờ tối
Khách sạn chúng tôi cung cấp phòng tập được trang bị hệ thống máy móc tối tân chỉ dành riêng phục vụ cho khách của khách sạn.
PHÒNG VUI CHƠI TRẺ EM
Vị trí : Tầng 3
Diện tích : 65 m2
Thời gian mở cửa: Cùng giờ với nhà hàng tầng 3, mở cửa từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối
Tại D’Qua, chúng tôi luôn mong muốn mang đến sự thoải mái cho tất cả khách hàng, ngay cả những vị khách nhỏ tuổi nhất. Chính vì vậy, khu vực nhà chơi ở tầng 4 được trang bị đầy đủ các thiết bị vui chơi tạo tính tương tác cao, có khu vực sáng tạo và vẽ tranh để nhằm đem đến cho các bé kỳ nghỉ vui, năng động và đáng nhớ.
HỒ BƠI VÔ CỰC
Vị trí : Tầng 30
Diện tích : 166 m2 trong đó diện tích hồ bơi trẻ em là 22 m2, sâu 0,4 m
Giờ mở cửa: Từ 9:00 giờ sáng đến 9:00 giờ tối
Hồ bơi Infinity Pool toạ lạc trên tầng thượng của khách sạn sở hữu tầm nhìn với cảnh quan tuyệt đẹp kết hợp giữa thành phố và biển. Hồ bơi được trang bị đầy đủ ghế nằm, dù che nắng, khăn, phòng thay đồ. Bên cạnh hồ bơi là Chill Sky Lounge luôn sẵn sàng phục vụ các món ăn nhẹ và thức uống. Trải mình dưới nắng ấm, đọc một quyển sách và thưởng thức một ly cocktail mát lạnh sẽ mang lại cho bạn một sự nghỉ ngơi thư giãn dễ chịu.
 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.