Khách sạn Sông Hàn Đà Nẵng

 
Số phòng: 133
Điện thoại: +84 2363 525 666
Fax: +84 2363 821032
Email: sales@songhanhotel.com.vn
Website: http://songhanhotel.com.vn
Địa chỉ: 14 Lý Tự Trọng, Quận Hải Châu Tp. Đà Nẵng
Khách sạn nằm ở một vị trí đắc địa, yên bình giữa lòng thành phố tại số 14 Lý Tự Trọng. Không cách quá xa các địa điểm tham quan khi chỉ trong vòng 4km bạn đã có thể ghé thăm bảo tàng Champa chứa vô vàn giá trị, bảo tàng Đà Nẵng hiện đại với thành Điện Hải còn mang dấu ấn thời gian hay vi vu một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí Forbers (Mỹ) bình chọn hoặc thưởng thức những món ăn dân dã mang đậm bản sắc địa phương ở chợ Hàn, chợ Cồn. Còn nếu bạn là vị khách chỉ thuần đi công tác, đừng lo, chúng tôi cũng rất gần sân bay, nhà ga và trung tâm hành chính thành phố. Bạn dễ dàng di chuyển mà không lo sợ sự trễ giờ vì xa xôi.
GIỚI THIỆU
Với 133 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách trang nhã, thanh lịch, mang đậm sự hòa trộn giữa truyền thống Việt Nam và âm hưởng phương Tây, 3 nhà hàng sang trọng với đầy đủ các món ăn Á - Âu, 1 quầy bar, 1 khu vật lý trị liệu, 1 khu hội trường được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Ắt hẳn, những điều ấy sẽ giúp Quý khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn dịch vụ mà không lăn tăn về sự nghèo nàn của dịch vụ.

Với phương châm, mang lại những gì Quý khách cần bằng sự chân tình nhất. Chúng tôi không hứa rằng sẽ đáp ứng hoàn toàn 100% yêu cầu của Quý khách, nhưng tôi tin chắc rằng, bằng cái tâm của toàn thể nhân viên, bằng sự hết mình và nghiêm túc trong phục vụ, chúng tôi sẽ mang đến những giá trị “chạm tim” nhất đến với du khách. Bởi chúng tôi làm từ trái tim nên hi vọng sẽ đi đến trái tim của tất cả mọi người.

Hãy đến với Khách sạn Sông Hàn Đà Nẵng và kiểm chứng những điều trên nhé!

HỆ THỐNG PHÒNG
Danang Han River Hotel cung cấp đa dạng các loại phòng với các kích cỡ khác nhau. Khách sạn có tổng cộng 133 phòng ngủ, 3 nhà hàng, 1 quầy bar, 1 khu vật lý trị liệu, 1 khu hội trường được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại và sang trọng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách.

Loại phòng 

Room Categary

Số lượng 

Quanlity

Diện tích

Area (m2)

Giá công bố

Room Tariff (VND)

Superior City View 54  32 1.500.000
Superior River View 70 37 1.800.000
Deluxe 7 66 2.500.000
Suite 2 90 3.500.000
Tổng 133    

Extra bed: 400.000 vnđ
NHÀ HÀNG - BAR
Hệ thống Nhà hàng, quán bar sang trọng phục vụ các món ăn đặc trưng như Nhà hàng Sơn Trà, nhà hàng Tiên Sa, nhà hàng VIP sẽ là nơi quý khách tìm được các món ăn đặc trưng nhất của Á - Âu trong thực đơn

Hãy cùng trải nghiệm những tiện ích hiện đại nhất tại hệ thống Nhà Hàng - Bar của chúng tôi ngay hôm nay.

Rất vui khi được phục vụ quí khách !
PHÒNG HỌP - SỰ KIỆN
Phòng họp tại Danang Han River Hotel mang đến nhiều tiện nghi văn phòng cần thiết và không gian thoải mái.

Với 5 Sảnh hội nghị với sức chứa từ 30 đến 150 khách với trang thiết bị máy chiếu, âm thanh, ánh sáng hiện đại và hệ thống điều hòa trung tâm đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của các đơn vị tổ chức hội nghị, hội thảo cấp cao.

Loại phòng Diện tích (m2) Kiểu lớp học Kiểu rạp hát Chữ U Chữ U đôi Bàn tròn

LOTUS 

Hoa Sen

240 150 220 60 130 200

CHERRY

Hoa Đào

60 30 50 25 55 60

ROSE

Hoa Hồng

60 30 50 25 55 60
 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.