Hòa Bình Phú Quốc Resort

 
Số phòng: 180
Điện thoại: 0773.996868
Fax: 0773.995789
Email: info@hoabinhphuquoc.com.vn
Website: http://hoabinhphuquoc.com.vn
Địa chỉ: 71 Trần Hưng đạo, khu phố 7 thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, Kiên Giang
Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc với vị thế tựa lưng vào đồi Bà Kèo mặt hướng ra biển Phú Quốc, Hòa Bình – Phú Quốc Resort là khu nghỉ dưỡng khang trang, hiện đại và thân thiện với môi trường thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn 4 sao với hơn 180 phòng đầy đủ tiện nghi bao gồm phòng Superior hướng hồ bơi, hướng biển, phòng Bungalow, Deluxe và phòng Suite hướng biển.
THÔNG TIN CHUNG
Từ khu nghỉ dưỡng của chúng tôi, Quý khách có thể đến bãi biển để đắm mình vào làn nước trong xanh chưa đầy 5 phút đi bộ. Hòa Bình - Phú Quốc Resort thực sự là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng của Quý khách khi đến hòn đảo xinh đẹp này.

Hệ thống các nhà hàng Hòa Bình, sức chứa đến 400 chỗ ngồi mỗi nhà hàng, cùng trang thiết bị hiện đại và thực đơn đa dạng từ những món ăn thuần Việt, các món đặc sản miền biển, đến các món Âu… sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức các hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật, cơm đoàn.

Với chất lượng ngày càng được nâng cao, chúng tôi rất vinh dự được chào đón Quý khách và cung cấp những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách !

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
71 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Tel: (0773) 99 68 68 - Fax: (0773) 99 57 89
Hotline: 0915.740000 / 0913.172741
Email: info@hoabinhphuquoc.com.vn
Website: www.hoabinhphuquoc.com.vn

PHÒNG NGHỈ
Với gần 200 phòng rộng rãi đầy tiện nghi

Phòng SUITE
Diện tích: 40 m2. Bao gồm phòng ngủ, phòng khách và phòng tắm. Trang bị Máy điều hòa nhiệt độ, Mini Bar, Tivi gắn đầu thu kỹ thuật số, Internet Wifi.

Phòng BUNGALOW
Diện tích: 27 m2. Bao gồm phòng ngủ và phòng tắm. Trang bị Máy điều hòa nhiệt độ, Mini Bar, Tivi gắn đầu thu kỹ thuật số, Internet Wifi.


Phòng SUPERIOR
Diện tích: 25 m2. Bao gồm phòng ngủ và phòng tắm. Trang bị Máy điều hòa nhiệt độ, Mini Bar, Tivi gắn đầu thu kỹ thuật số, Internet Wifi.



Phòng DELUXE 

Phòng DELUXE SEAVIEW


Phòng SUITE SEAVIEW



Phòng SUPERIOR GARDENVIEW

Phòng SUPERIOR SEAVIEW


 



Tiện nghi phòng:
- Phòng với ban công rộng hướng biển hoặc hướng vườn
- Buồng tắm đứng với nước nóng/lạnh và vòi hoa sen
- Điều hòa nhiệt độ
- Tivi vệ tinh
- Tủ lạnh
- Máy sấy tóc
- Hai chai nước suối miễn phí
- Dép sử dụng trong phòng
- Bình đun nước nóng
- Két sắt an toàn
- Truy cập internet không dây tốc độ cao miễn phí
- Cửa ra vào bằng khóa từ

Tiện nghi & Dịch vụ của Resort:
- Ăn sáng buffet hàng ngày
- Bãi tắm công cộng
- Hồ bơi ngoài trời
- Quầy bar – cà phê
- Spa, Massage & Sauna
- Nhà hàng
- Sảnh tiệc – hội nghị
- Bãi đậu xe rộng rãi
- Dịch vụ phòng 24/24
- Dịch vụ giặt ủi
- Dịch vụ thu đổi ngoại tệ
- Tổ chức tour và các dịch vụ du lịch
- Dịch vụ đưa đón sân bay, bến tàu, cho thuê xe du lịch​
NHÀ HÀNG
Hệ thống 3 nhà hàng của chúng tỏi đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu ẩm thực của quý khách. Mỗi nhà hàng thế hiện mỗi nét đặc trưng độc đáo riêng. Chẳng những quý khách có thể lựa chọn dùng bữa tại 1 trong 3 nhà hàng, chúng tôi còn có thể sắp xếp chương trình hợp lý dế quý khách đến được cả 3 nhà hàng, khám phá nghệ thuật ẩm thực với đa dạng các hương vị trong chuyến du lịch của mình.

Nhà hàng Hòa Bình
Nhà hàng Hòa Bình nằm ở mặt tiền của khu Resort Hòa Bình Phú Quốc. Chỉ cách phòng nghỉ vài phút tản bộ, đây là nơi quý khách dùng điểm tâm buffet...

Nhà hàng ZEN
Nhà hàng ZEN cách khu Resort Hòa Bình Phú Quốc khoảng 2 km, nằm trên trục đường 30/4 của thị trấn Dương Đông...


Nhà hàng làng chài Hàm Ninh
Hòa Bình - Làng chài Hàm Ninh cách khu Resort Hòa Bình Phú Quốc 20 km về hướng Đông. Nhà hàng của chúng tôi nằm sát bên bờ biển...


SỰ KIỆN & TIỆC CƯỚI
Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Dương Đông, Nhà hàng Hòa Bình được đánh giá là nhà hàng tiệc cưới lớn nhất hại huyện đảo Phú Quốc, với sảnh tiệc sang trọng, hệ thống anh thanh, ánh sáng hiện đại, nghi lễ cưới ấn tượng, phong cách ẩm thực tinh tế và cung cách phục vụ ân cần, chuyên nghiệp, tất cả là sự kết hợp hoàn hảo để mang lại cho Quý khách những khoảnh khắc hạnh phúc với sự hài lòng tuyệt đối.

Với mức giá hợp lý chỉ từ 2.000.000 đồng/bàn, cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn như: sổ và bút ký tên lưu niệm, hoa cài áo cho khách, tháp ly và rượu champagne, khăn thơm, bánh kem, pháo sáng và pháo kim tuyến, màn hình, máy chiếu. Hơn thế nữa, với MC nhiều kinh nghiệm, ban nhạc cùng ca sĩ, xe hoa và phòng tân hôn cho đôi uyên ương tại khu nghĩ dưỡng tương đương 4 sao Hòa Bình - Phú Quốc chắc chắn sẽ góp phần cho ngày vui của Quý khách thêm trọn vẹn.

* Đặc biệt, với những tiệc cưới từ 50 bàn trở lên sẽ được truyền hình trực tiếp.

* Tiệc cưới : Các kiểu trang trí sảnh cưới


* Hội nghị: Các kiểu set up


 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.