Anantara Mũi Né Resort & Spa

 
Số phòng: 89
Điện thoại: 84 (0) 62 3741 888
Fax: + 84 (0) 62 3741 555
Email: muine@anantara.com
Website: http://mui-ne.anantara.com/
Địa chỉ: Khu phố 1, Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiên, Mũi Né
Tọa lạc tại vùng biển thanh bình Mũi Né gần kề với thành phố Phan Thiết, Anantara Mũi Né Resort & Spa có bãi biển trãi dài tuyệt đẹp, một khu nghỉ mát lịch sự và sang trọng thật sự. Đến với Anantara Mũi Né Resort & Spa du khách sẽ có một kỳ nghỉ yên bình, cách xa cái ô nhiễm và ồn ào của thành phố, Với các hàng dừa thẳng tắp, cát vàng, biển xanh, bầu trời trong lành, cùng nắng vàng ấm áp đã tạo nên một Anantara Mũi Né Resort & Spa tuyệt vời
Tổng quan
Với bờ biển tuyệt đẹp,Khách sạn Anantara Mũi Né Resort & Spa được thiên nhiên ưu đãi với một không khí trong lành của vùng hồ Mũi Né thanh bình. Điểm nỗi bật của khu nghỉ này là hồ bơi đẹp và các Villa vô cùng sang trọng. Khách sạn gồm 89 phòng được thiết kế với một lối kiến trúc hiện đại kết hợp với phong cách văn hóa cổ điển Việt Nam. Đến với Anantara Mũi Né Resort & Spa du khách sẽ có một kỳ nghỉ thoải mái và trọn vẹn với các tiện ích và dịch vụ tại đây. Nhân viên thân thiện, chu đáo, sẵn sàng giúp đỡ du khách nếu có yêu cầu. 
 

Thông tin Phòng
Anantara Mũi Né Resort & Spa gồm có 69 phòng nghỉ cao cấp và 20 Villa sang trong cùng được thiết kế với các đường nét tinh tế và sang trọng, giúp quý khách hoàn toàn thư giãn sau một ngày nô đùa cùng sóng biển, và thư giãn cùng người thân. Tất cả các loại phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết cho cuộc sống như Máy sấy tóc, Máy lạnh, Quán bar nhỏ, Cà phê/trà, Thiết bị an toàn trong phòng, Internet không dây, Ban công thoáng mát, phòng tắm rộng lớn cùng hệ thống vòi sen hiện đại. Đặc biệt là hầu hết các phòng đều có thể nhin ra khungcảnh biển.

Tiện nghi phòng
Ban Công/Sân Thượng
Bể Bơi Riêng
Bồn Tắm
Điều Hòa Nhiệt Độ
Két Sắt Trong Phòng
 Màn Hình Tivi LCD/Tinh Thể Lỏng
Máy Pha Cà Phê/Trà
Máy sấy tóc
Quán bar nhỏ
Truy Cập Internet (không dây)
Vòi Hoa Sen và Bồn Tắm Riêng Biệt

Tiện nghi dịch vụ
Du khách sẽ thấy Máy sấy tóc, Máy lạnh, Quán bar nhỏ, Cà phê/trà, Thiết bị an toàn trong phòng, Internet không dây, Ban công ở mỗi phòng.
Để làm kỳ nghỉ của du khách hoàn thiện hơn, khách sạn ở Phan Thiết này có Đưa/đón ra sân bay, Cửa Hàng, Dịch Vụ Giặt Ủi, Nhà Hàng, Dịch Vụ Phòng 24 giờ, Quán Bar, Bar ở bể bơi. Sân tennis, Spa, Thể thao dưới nước, Phòng tập thể hình có tại chỗ để làm du khách thoải mái. Khách sạn làm mọi thứ để tập trung vào các trải nghiệm của du khách, đảm bảo sự dễ chịu và thư giãn cho du khách.

Tiện Nghi Khác
Cho Thuê Xe Đạp
Cửa Hàng
Dịch Vụ Giặt Là/Giặt Khô
Dịch Vụ Phòng 24 giờ
Đưa Đón Khách Sạn/Sân Bay
Người Giữ Cửa
Nhà Hàng, Quán Bar/Tiệm Rượu
Quán Bar Cạnh Bể Bơi
Trung Tâm Thương Vụ
Thể Thao và Giải Trí
Bãi Biển Riêng
Bể Bơi Ngoài Trời
Sân tennis
Spa
Thể Thao Dưới Nước (không có động cơ)
Thiết Bị Tập Thể Dục




 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.