Khách sạn Tây Đô

 
Số phòng: 48
Điện thoại: 84-710.3821009 - 3827009
Fax: 84 -710.3827008
Email: taydoct@hcm.vnn.vn
Website: http://www.taydohotel.com.vn
Địa chỉ: 61 Châu Văn Liêm, Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tọa lạc tại số 61 Châu Văn Liêm, cách bến Ninh Kiều 200m, bên chợ An Lạc. Là trung tâm Thành Phố Cần Thơ, hướng ra dòng sông Hậu thơ mộng. Từ vị trí có một không hai này Quý Khách có thể thưởng thức vẻ đẹp của thành phố về đêm, nhịp sống của Thành Phố Cần Thơ xinh đẹp.
THÔNG TIN CHUNG
Khách sạn Tây Đô Cần Thơ tiêu chuẩn 3 sao có quy mô hiện đại tại TP Cần Thơ. Đến nay khách sạn Tây Đô Cần Thơ đã và đang là điểm đến không thể thiếu trong hành trình của du khách trong và ngoài nước về Miền đất Tây Nam Bộ tươi đẹp. Là lựa chọn an toàn và hiệu quả cho những chuyến công tác tại Thành Phố Cần Thơ Trung tâm kinh tế lớn của cả nước.


PHÒNG NGHỈ
Tây Đô có 48 phòng nghỉ tiện nghi bao gồm 3 loại phòng (VIP Suite, Deluxe và Superior), tất cả đều được trang bị hiện đại và sang trọng.

** Giá phòng trên bao gồm ăn sáng ,thuế VAT và Phí phục vụ
** Không tính tiền phòng cho trẻ em dưới 12 tuổi và ở chung phòng với cha mẹ (Tối đa không quá 02 người)
**Thời gian nhận phòng: 14h00"; Thời gian trả phòng: trước 12h00'
** Tính phí quá thời gian
+ Trả phòng trước 18h00" tính 50% giá phòng
+ Trả phòng sau 18h00" tính 100% giá phòng
**Lưu ý: Tất cả sự thay đổi sẽ không được thông báo trước



Phòng Suite (2 phòng)

Phòng Deluxe (15phòng)

Phòng Superior (31 phòng)
NHÀ HÀNG
Nhà hàng Tây Đô với sức chứa 350 khách được trang bị hiện đại trang trí ấn tượng, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, Khách sạn Tây Đô luôn là nơi lý tưởng để tổ chức các hội nghị, tiệc chiêu đãi, tiệc cưới.
Nhà hàng của chúng tôi với nghệ thuật phục vụ ẩm thực theo các phong cách Á, Âu cùng đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ làm hài lòng quý quan khách.
Bằng nhiều hình thức chiêu đãi và tổ chức chu đáo, khách sạn Tây Đô luôn luôn là nơi chọn lựa của quý vị khi ở Cần Thơ.




DỊCH VỤ
HỘI TRƯỜNG
Hệ thống hội trường hiện đại tiêu chuẩn quốc tế với
- Hội trường chính: Với sức chứa 150 khách
+ Các phòng chức năng, phòng truyền thông, phòng hội kiến: sức chứa từ 10 – 20 khách.
+ Các trang thiết bị phục vụ hội thảo, hội nghị, truyền thông:
+ Màn chiếu, máy chiếu, âm thanh, ánh sáng, hệ thống microphone,
+ Hệ thống mạng internet không dây, DVD, TV, flip chart…
Thích hợp cho các dạng hội thảo, hội nghị chuyên đề, hội nghị khách hàng... giá cả phù hợp.

Hội trường (Tầng 1): sức chứa 150 khách



Hội trường R1 (Tầng 1): sức chứa 50 khách







NHÀ HÀNG
Nhà hàng Tây Đô với sức chứa 350 khách được trang bị hiện đại trang trí ấn tượng, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, Khách sạn Tây Đô luôn là nơi lý tưởng để tổ chức các hội nghị, tiệc chiêu đãi, tiệc cưới.



MASSAGE
16 phòng trong đó có 2 phòng VIP





Loại phòng Giá phòng Đặt phòng
Suite
1,640,000 VNĐBook
Deluxe (City View)
880,000 VNĐBook
Superior
800,000 VNĐBook
 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.