Khách sạn Hữu Nghị Hải Phòng

 
Số phòng: 127
Điện thoại: (84 - 31) 3821361
Fax: (84 - 31) 3841477
Email: info@huunghihotel.vn
Website: http://www.huunghihotel.vn
Địa chỉ: 60 Điện Biên Phủ - Hải Phòng
Hữu Nghị là khách sạn quốc tế tiêu chuẩn 4 sao. Toạ lạc tại trung tâm Thương mại và Dịch vụ - nơi các đơn vị quản lý hành chính, ngân hàng và khu vui chơi - giải trí, buôn bán sầm uất của thành phố ... Khách sạn Hữu Nghị là nơi dừng chân lý tưởng cho du khách và các nhà đầu tư đến với Hải Phòng.
Tổng quan
Khách sạn Hữu Nghị với hệ thống 127 phòng ngủ tiện nghi và đồng bộ, sang trọng và tinh tế

Hệ thống Nhà hàng với sức chứa từ 10 đến 1500 chỗ cùng một lúc, vị trí lý tưởng và hội tụ những tinh túy của nghệ thuật ẩm thực đậm hương vị Âu, Á, truyền thống Việt Nam và Trung Hoa do chuyên gia chế biến trong và ngoài nước đảm nhiệm.

Hệ thống phòng hội nghị - hội thảo lớn, nhỏ từ 10 đến 500 chỗ, không gian sang trọng với đầy đủ trang thiết bị nghe nhìn đáp ứng được những hội nghị và sự kiện đẳng cấp quốc tế.

Khu dịch vụ vui chơi giải trí:Massage và sauna, bể bơi, tennis,phòng tập thể dục thể hình, cắt tóc... sẽ giúp tái tạo sức khỏe, sắc đẹp và tăng thêm hương vị cuộc sống.

Trung tâm du lịch chuyên tổ chức các tour trong nước và quốc tế, đại lý vé máy bay, hệ thống điên dự phòng, internet tốc độ cao và WIFI, phục vụ và giám sát an ninh 24/24h.

Với phương châm " Thân thiện như ở nhà" cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo, được đào tạo cơ bản, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác phục vụ sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu quý khách.
 
Phòng nghỉ
127 phòng trong đó có 111 phòng hạng sang (Deluxe), 12 phòng Suite (VIP) và 01 Biệt thự (La Villa Rose) được thiết kế hài hòa và tinh tế, sang trọng và tiện nghi tạo nên một không gian đầy ấn tượng.
- Giường đệm tiêu chuẩn
- Tủ đựng quần áo
- Bàn làm việc
- Bồn tắm dài, vòi sen và máy sấy tóc, điện thoại
- Két an toàn
- Phòng bếp đầy đủ tiện nghi
- Điện cung cấp dự phòng
- Truyền hình Cáp và vệ tinh
- Đầu đĩa DVD
- Điện thoại IDD
- Internet tốc độ cao & WIFI
- Đồ uống
- Hoa quả tươi & nước khoáng trong phòng
- Giặt là phục vụ

- Ăn sáng tự chọn miễn phí
 

Nhà hàng và Bar
Bao gồm phòng ăn lớn nhỏ, sức chứa cùng 1 lúc 1500 khách, trang thiết bị sơ sở vật chất hiện đại với các phòng tiệc được thiết kết hài hoà riêng biệt, sang trọng. Vị trí lý tưởng, nơi hội tụ tinh tuý của nghệ thuật ẩm thực đậm hương vị Á, Âu, Trung Hoa, truyền thống Việt Nam và các món ăn hải sản tươi sống ... thực đơn phong phú do các chuyên gia chế biến giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước đảm nhiệm, đội ngũ phục vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.
Nhà hàng Sao Mai (Tầng 10):
Được bố trí hệ thống phòng ăn lớn nhỏ từ 10 - 250 chỗ với sức chứa 300 khách cùng một lúc, vị trí được đặt tại Lầu 10, View hướng ra Cảng và trung tâm thành phố, phong cảnh hữu tình, các món ăn đậm đà bản sắc Âu, Á và truyền thống Việt Nam:
- Ăn sáng tự chọn
- Tiệc, tiệc chiêu đãi, liên hoan
- Tiệc cưới, lễ hỏi, sinh nhật
- Khách đoàn du lịch
- Các món La cart
- Bar Sao Mai phục vụ các loại đồ uống, bánh, kem ...
- Hội nghị hội thảo, Gala từ
- Phục vụ 24/ 24h
 
Nhà hàng Hoa Phượng (Tầng trệt):
Được tạo nên bởi phòng đa năng 250 chỗ và khu Hồ bơi 300 chỗ với sức chứa 550 khách cùng một lúc, nằm ở Tầng trệt gần khu Bể bơi trong nhà. Chuyên phục vụ các món ăn Á và truyền thống Việt Nam:

- Tiệc, liên hoan
- Tiệc cưới, lễ hỏi, sinh nhật
- Tiệc chiêu đãi
- Hội nghị hội thảo, Gala ...
 
 Nhà hàng Vinh Hoa (Tầng 1):
Phòng ăn lớn, nhỏ từ 10 - 450 chỗ với sức chứa 650 khách cùng một lúc, đặt tại Tầng 1. Chuyên phục vụ các món ăn tinh tuyển Trung Hoa , Việt Nam:
- Tiệc, tiệc chiêu đãi, liên hoan
- Tiệc cưới, lễ hỏi, sinh nhật
- Bar Sao Mai phục vụ các loại đồ uống, bánh, kem ...
- Hội nghị hội thảo, Gala ....
 

Dịch vụ
- Hệ thống Nhà hàng và quầy Bar sang trọng phục vụ 24/24h
- Phòng họp quốc tế lớn, nhỏ với trang thiết bị hiện đại
- Khu liên hợp thể thao (Bể bơi, sân tenis, phòng tập thể thao ...)
- Câu lạc bộ chăm sóc sức khoẻ (Massage & Sauna, Cắt uốn tóc
Karaoke ...)
- Trung tâm thương mại
- Cửa hàng mỹ nghệ
- Dịch vụ Lữ hành trong nước và quốc tế
- Phòng vé máy bay trong nước và quốc tế
- Dịch vụ vé tàu, xe, cho thuê xe ...
- Dịch vụ giặt là cao cấp
- Máy rút tiền tự động
- Bãi đỗ xe rộng rãi
- Hệ thống giám sát an ninh 24h
- Nguồn cung cấp điện dự phòng
- Ăn sáng tự chọn miễn phí ...

 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.