Khách sạn Hoàn Cầu

 
Số phòng: 80
Điện thoại: (84.8) 38 299 201
Fax: (84.8) 38 290 936
Email: continentalhotel@vnn.vn
Website: http://www.continentalhotel.com.vn/
Địa chỉ: 132-134 Đồng Khởi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Khách sạn Continental được khai trương họat động vào năm 1880 của thế kỷ thứ 19 với lới kiến trúc lãng mạn cổ điển theo phong cách Pháp tọa lạc ngay trung tâm sang trọng nhất TP. Hồ Chí Minh (Sài Gòn). Đi qua lịch sử hình thành 125 năm, khách sạn Continental như một chứng nhân đã chứng kiến biết bao những sự kiện lịch sử của đô thị Sài Gòn trong quá trình hình thành và phát triển.
Thông tin chung

Khách sạn Continental được khai trương họat động vào năm 1880 của thế kỷ thứ 19 với lới kiến trúc lãng mạn cổ điển theo phong cách Pháp tọa lạc ngay trung tâm sang trọng nhất TP. Hồ Chí Minh (Sài Gòn). Đi qua lịch sử hình thành 125 năm, khách sạn Continental như một chứng nhân đã chứng kiến biết bao những sự kiện lịch sử của đô thị Sài Gòn trong quá trình hình thành và phát triển.

Hãy ngược những dòng thời gian vào những năm 1911, Công tước De Montpensiermua lại khách sạn Continental, chỉnh trang lại và lúc này khách sạn đã trở nên nổi tiếng với mái hiên tầng trệt của khách sạn, ở đây du khách ngồi nhấm nháp các lọai giải khát ngắm người qua kẻ lại khi thành phố lên đèn. Khi đó những làn gió mát từ mé sông thổi lên như muốn xua đi cái oi bức của miền nhiệt đới.

Giai đọan này văn hào André Malrauxvà thi hào Ấn Độ lừng danh Ranbindranath Tagoređều đã từng cư ngụ tại đây. Đầu thế kỷ 20 văn hào Graham Greene cũng đã ở một thời gian tại khách sạn để tìm đề tài về sự can thiệp quá sơm của người Mỹ vào Việt Nam, đã hình thành nên một "Người Mỹ thầm lặng". Năm 1993 thị trưởng Paris là ngài Jacques Chiracđã đến khách sạn rồi nghệ sĩ điện ảnh tài danh Catherine Deneuvelần lượt lưu dấu ấn trong ký ức thời gian cho khách sạn. Sau ngày giải phóng 04/1975, khách sạn đã được sử dụng không đúng chức năng của mình. Cuối cùng Tổng Công Ty Du Lịch Thành Phố đã đầu tư, nâng cấp và quyết định trả về chức năng đầu tiên của nó đúng vào ngày 27/09/1989 - Khách sạn đã chính thức khai trương góp phần phát triển ngành du lịch của Thành Phố cũng như của cả nước - hòa nhập vào cùng một Thế Giới hòa bình - phát triển - hữu nghị.

Phòng nghỉ

Có cửa sổ nhìn ra sân vườn, ban công, những con đường của thành phố. Với 6 loại phòng có dịch vụ, diện tích phù hợp, được trang bị máy lạnh, truyền hình cáp, điện thoại quốc tế, hệ thống báo cháy, mini bar, máy nước nóng, bồn tắm, máy sấy tóc, toilet kit, báo tiếng Anh, Pháp, trái cây miễn phí….

Nhà hàng và Bar

Với 4 loại nhà hàng và những dịch vụ, món ăn khác nhau từ các nước trên thế giới: nhà hàng Continental place; nhà hàng Ý, La Dolce Vita Bar, Starry nitte Bar. Sẽ là nơi lý tưởng để Quý khách tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, tiệc Buffet, Cocktail, và tổ chức hội thảo, hội nghị, điểm hẹn lý tưởng với lứa đôi và để thưởng thức những món ăn tuyệt hảo.

Phòng hội thảo

Phục vụ các loại hình hội nghị, hội thảo, cầu truyền hình (video conference), lớp huấn luyện, họp mặt khách hàng.
Phong cách chuyên nghiệp.
Đáp ứng phục vụ từ 40 đến 200 khách.

Các trang thiết bị phòng họp

- Máy chiếu (LCD), máy phóng (Overhead projector) 
- Hệ thống phiên dịch cabin & tai nghe 
- Màn hình 
- Truyền hình màu
- Máy quay video 
- Sân khấu, bục phát biểu
- Micro không dây; hệ thống âm thanh, ánh sáng
- Đường truyển ADSL

Jasmine Massage

Nhiều hình thức và dịch vụ massage, xông khô, xông ướt. Tất cả mọi người đều được chào đón tại Jasmine Massage.

Các dịch vụ

- Phòng tập thể dục

Có nhiều chế độ tập luyện khác nhau nhu giảm cân, tăng cường cơ bắp, ...

- Quầy lưu niệm

Túi xách, tranh thêu, sơn mài, nữ trang, đồng hồ, ...

- Phòng họp cao cấp

Sức chứa 20 khách, được dùng cho các cuộc gặp gỡ của khách VIP.

 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.