Windsor Plaza Hotel

 
Số phòng: 405
Điện thoại: (84.8) 3833 6688
Fax: (84.8) 3833 6888
Email: services@windsorplazahotel.com
Website: http://www.windsorplazahotel.com/
Địa chỉ: 18 An Dương Vương, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Hãy trải nghiệm Việt Nam, với sự ấm cúng và phong cách tại khách sạn của chúng tôi: Với tổng số 405 phòng nghỉ trang bị đầy đủ, tiện nghi, nhà hàng giành nhiều giải thưởng, hiếu khách, dịch vụ hoàn hảo.
Thông tin chung

Hãy trải nghiệm Việt Nam, với sự ấm cúng và phong cách tại khách sạn của chúng tôi: phòng nghỉ trang bị đầy đủ, tiện nghi, nhà hàng giành nhiều giải thưởng, hiếu khách, dịch vụ hoàn hảo. 405 phòng của khách sạn đều nhìn được ra Chợ Lớn, khu phố người Hoa của thành phố, và đi theo hướng Tây Bắc, dọc theo những con đường nhiều cây xanh là quý khách đã tới được trung tâm kinh tế của Sài Gòn.

Phòng nghỉ

Khách sạn Windsor Plaza bao goofm 405 phòng được trang bị đầy đủ với những tiện nghi hiện đai. Dịch vụ hoàn hảo, tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp cả với doanh nhân khi lưu trú công tác hay khách du lịch.

Phòng Deluxe:

Phòng Deluxe vị trí bắt đầu từ tấng 9 và nhìn được toàn cảnh thành phố, được trang bị tiện nghi hiện đại

Phòng Premiere Deluxe:

Hệ thống phòng Premiere Deluxe của chúng tôi được trang bị những tiện nghi như phòng Deluxe nhưng có them không gian phòng, khiến quý khách cảm giác mình đang thỏai mái như ở ngôi nhà của mình.

Phòng Executive:

Cung cấp những tiện nghi riêng biệt, giúp bạn tận hưởng những khoảng thời gian quý giá. Quý khách lưu trú tại phòng executive được sử dụng những tiện nghi và những dịch vụ riêng.

Phòng Junior Suite:

Phòng Junior Suite của khách sạn được thiết kế mang đến cho quý khách sự tiện nghi và thoải mái nhất. Tất cả khách lưu trú tại phòng Junior Suite đều có quyền được tới phòng khách Executive Lounge ở tầng 24

Phòng Executive Suite:

Dành cho những quý khách muốn được yên tĩnh và có khoảng không riêng tư. Giường ngủ sang trọng, dịch vụ của khách sạn 5 sao.

Phòng Executive Terrace Suite:

Phòng Executive Terrace Suite có sảnh riêng và khu vực phòng ngủ rộng. Có ban công hướng ra thành phố.

Phòng Executive Plaza Suite:

Mỗi phòng Executive Plaza Suite đều có giường ngủ được trang bị đầy đủ, bàn, phòng khách, bàn ăn, phòng tắm…

Phòng Presidential:

Phòng Presidential gồm có phòng ngủ tinh tế, thiết kế riêng biệt và trang bị đầy đủ mọi tiện nghi, bàn ăn và quầy bar. Những phòng này gồm 1 giường hoặc 2 giường, là lựa chọn lý tưởng cho những người bạn hoặc gia đình đi du lịch cùng nhau.

Tiện nghi

Với những tiện nghi từ phòng hội nghị và trung tâm thương mại đến khu mua sắm, câu lạc bộ sức khỏe, mỗi quý khách đều có thể tìm thấy ở Windsor.

Executive Lounge:

Quý khách được sử dụng những tiện nghi sang trọng, như đang ở chính ngôi nhà của bạn với: ghế, sofa, màn hình LCD và nắm bắt mọi thong tin với báo chí quốc tế. Dịch vụ check-in, check-out nhanh chóng, ăn sang với món ăn nhiều vùng, đồ uống, ăn nhẹ cả ngày, phòng gặp gỡ cá nhân, internet….

Trung tâm thương mại:

Trung tâm thương mại nằm trên tầng 4 mang đến những tiện nghi cần thiết và dịch vụ: máy tính, máy phô tô, máy fax, máy in, máy scan, phòng họp cho thuê, dịch vụ đưa thư, bán sim card, card điện thoại, phong bì thư. Ngoài ra, nhân viên tại trung tâm thương mại sẽ luôn sẵn lòng trợ giúp bạn khi cần.

Tiện nghi phòng họp:

Với phòng họp Jade ( phòng họp lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh), những tiện nghi phòng hội nghị riêng, dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế và kinh nghiệm 15 năm trong tổ chức sự kiện.

Tầng 4: Trung tâm thương mại trên tầng 4, có 1 phòng họp sức chứ 15 người

Tầng 5: Nhà hàng Trung Hoa Ngan Dinh tại tầng 5, sức chứa 270 người

Tầng 6: Trung tâm hội nghị tọa lạc ở tầng 6 có 4 phòng sức chứa 450 người

Tầng 7: Phòng Jade trên tầng 7 là phòng họp lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, sức chứa 1800 khách. Phòng họp này có thể chia thành 3 phòng riêng nhỏ hơn thuận tiện cho những buổi  họp nhỏ hơn.

Tầng 24: Tại đây, có 1 phòng họp nhỏ ở phòng Executive Lounge, chứa được 12 khách.

Tiện nghi giải trí:

Với Câu lạc bộ sức khỏe An Đông và Spa Aroma, gồm nhiều phòng massage toàn than, Jacuzzis, phòng xông hơi, mát xa cho cả nam và nữ giới. Đến Windsor Plaza, quý khách được thư giãn hoàn toàn. Trên tầng mái, có trung tâm thể dục, bể bơi..hãy nhớ ghé qua khu mua sắm An Đông mua quà trước khi về nhà.

Câu lạc bộ sức khỏe An Đông:

Câu lạc bộ sức khỏe An Đông có dịch vụ massage toàn than và phòng massage chân cho cả nam giới và nữ giới. Tại đây cũng có buffet và quầy bar, Jacuzzis, phòng xông hơi khô và ướt.

Salon My My:

Salon My My chăm sóc tóc, da mặt, chăm sóc móng, waxing…

Trung tâm thể dục:

Trung tâm thể dục trên tầng 24 gồm phòng tập được trang bị máy aerobic, bể bơi không mái che trên tầng mái, phòng tắm hơi…

Bể bơi:

Bể bơi nằm ở trên tầng mái. Bơi, tắm nắng hoặc đọc sách dưới bong râm của những chiếc ô, ngắm nhín thành phố từ trên cao

Trung tâm mua sắm An Đông:

Nằm ở vị trí thuận lợi ngay gần khách sạn, trung tâm mua sắm An Đông có 3 gian hàng truyền thống Việt Nam, sạch sẽ, có điều hòa, bán đồ dung gia đình và đồ thời trang.

Phòng chơi cho trẻ:

Thế giới của trẻ nhỏ. Quý khách có trẻ nhỏ có thể hoàn toàn yên tâm, với những nhân viên được đào tạo của chúng tôi, để tự do mua sắm tại khu An Đông.

 Bàn thông tin du lịch:
 Mang đến những thông tin hữu ích cho những chuyến đi của quý khách, dịch vụ này còn bao gồm tour trong và ngoài thành phố Hồ chí Minh, ô tô hoặc xe tự lái cho thuê, tổ chức tour ngoài thành phố, đặt vé máy bay….

 

Hội nghị và tiệc

Với phòng hội nghị Jade ( lớn nhất Việt Nam), trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, dịch vụ hoàn hảo, kinh nghiệm tổ chức sự kiện 15 năm

Trung tâm hội nghị:

Nằm ở tầng 6 của khách sạn, có sức chứa 100 chỗ, trang thiết bị đầy đủ và nhân viên luôn sẵn sàng hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của mình.

Ăn tối:

Tại khách sạn có 4 nhà hàng phục vụ những món ăn độc đáo, từ Âu đến Á : Café An Đông, nhà hàng Ngân Đình, Viet de Latin, Top of the town…

 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.