Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn

 
Số phòng: 252
Điện thoại: +84 8 3824 1234
Fax: +84 8 3823 7569
Email: saigon.park@hyatt.com
Website: http://saigon.park.hyatt.com/
Địa chỉ: 2 Quảng trường Lam Sơn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Khách sạn nằm tại trung tâm thành phố trên Công trường Lam Sơn, có tầm nhìn nhà hát Thành phố, gần các điểm thương mại và giải trí, chỉ cách các điểm du lịch, văn hóa vài bước chân và cách sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 7km.
Thông tin chung

Khách sạn park Hyatt Saigon là một khách sạn 5 sao mới được hoạt động   ở Việt Nam được điều hành  bởi tập đoàn quốc tế Mỹ Hyatt. Tọa lạc ở trung tâm thành phố, tại Công trường Lam Sơn, khách sạn mang lại cho du khách chuẩn mực  sang trọng tuyệt đối và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Phòng nghỉ

Khách sạn có 252 phòng khách sang trọng gồm 21 phòng căn hộ, bể bơi rộng, Spa hiện đại, các khu giải khát và nhà hàng cao cấp cùng với trung  tâm thương và phòng hội họp được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng tiệc, Internet không dây khu công cộng

Tất cả tiện nghi của khách sạn đều đạt tiêu chuẩn cao đáp ứng nhu cầu kinh doanh và giải trí, mang lại cho du khách những ngày nghỉ thật thoải mái và tiện lợi.

Loại phòng:

Park Twin hoặc King: gồm các phòng diện tích 34 m2, được thiết kế theo phong cách cổ điển với sàn gỗ, khu vực làm việc riêng, Internet siêu tốc, phòng tắm lát đá cẩm thạch với bồn tắm và khu vòi sen riêng biệt. Gồm 1 giường King hoặc 2 giường đơn.


Park Deluxe King hoặc Twin: gồm các tiện nghi của phòng Park, nằm trên tầng 3, giáp hồ bơi, với sân thượng  riêng.  Các phòng loại này đều có cửa sổ kính với cửa chớp gỗ mở ra sân thượng, và hướng về phía bể bơi hoặc khu vườn nhiệt đới xinh đẹp.

Park Suite King: (70m2) – gồm khu vực phòng khách riêng biệt với ghế sofa, phòng ngủ với phòng tắm rộng lát đá hoa cẩm thạch. Cửa sổ bằng gỗ lắp kính kết hợp hài hòa với nội thất bằng gỗ, đem lại một cảm nhận ấm cúng cho du khách.

Park Executive King: (110 m2) – gồm phòng ngủ riêng biệt, phòng khách và phòng ăn sức chứa 5 người, kèm theo một bếp nhỏ.Phòng tắm rộng lát đá cẩm thạch với bồn tắm rộng và khu vòi sen riêng biệt với LCD flash-screen televisions.

Presidential Suite: nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà, gồm một phòng nghỉ lát đá hoa trắng và một phòng khách rộng sàn gỗ, được bày trí bằng bộ ghế sofa. Phòng ăn sức chứa 8 người với bếp nhỏ đầy đủ dụng cụ. Trong phòng được trang bị công nghệ tối tân, hiện đại bao gồm truyền hình vệ tinh đa kênh, máy nghe nhạc DVD, Internet băng thông rộng với hệ thống thư thoại . Trong phòng còn có khu trang điểm, phòng để đồ rộng, tủ sắt cá nhân. Phòng tắm lát đá cẩm thạch rộng với bồn tắm rộng và bảng điều khiển LCD flat-screen televisions.


Tiện nghi phòng:

- Điều hòa  

- Dụng cụ pha cà phê và trà  

- Quạt trần  

- Máy sấy tóc  

- Dịch vụ internet  

- Két an toàn 

- Tủ lạnh  

- Dịch vụ báo và tạp chí  

- Phòng tắm riêng  

- LCD flat-screen televisions

- Internet không dây trong phòng  

- Bàn viết

Nhà hàng và Bar

Opera - nhà hàng phong cách hiện đại chuyên phục vụ các món pizza, mì  và địa phương với các bữa sáng, trưa, tối, ăn nhẹ và ăn ngoài trời, với tầm nhìn Công trường Lam Sơn. Nhà hàng gồm các loại rượu  đa dạng từ Toscana, Veneto, Sicilia và Unbria.

Square One (nằm trên gác) – nhà hàng  rộng, bầu không khí dễ chịu, thoải mái chuyên phục vụ các món ăn phương Tây và Việt Nam. Nhà hàng có 5 gian bếp trưng bày bao gồm một quầy bán  nước ép và rượu cùng 4 phòng ăn cá nhân và một ly rượu lớn trưng bày nét đặc trưng của các loại rượu trên thế giới.

Park Lounge – một điểm lí tưởng cho công việc hội họp kinh doanh  hay xã giao, được thiết kế trang nhã bằng  cửa sổ kính với tầm nhìn thành phố.

Tiện nghi giải trí

- Spa với 7 phòng trị liệu

- Phòng xông hơi với bồn tắm

- Các phương pháp trị liệu thân thể và chăm sóc sắc đẹp

- Chăm sóc tóc và móng chân, tay

- Bể bơi 20m2 nằm trong một khu vườn đẹp

- Phòng tập đầy đủ dụng cụ

Phòng họp & phòng chức năng

Phòng lớn, 550m2 chia thành 3 khuc vực được cách âm với sức chứa 450 khách

4 phòng họp ( trong đó 2 phòng có ban công và ánh sáng thiên nhiên )

2 phòng họp ban giám đốc

Ngoài ra còn có 1 khu vực dành cho triển lãm hay thư giãn với cocktail hoặc café


Tiện nghi & Dịch vụ khác 

- Dịch vụ trông trẻ

-Trung tâm thương vụ

- Bộ phận trợ giúp

- Dịch vụ y tế  

- Phục vụ phòng 24/24  

- Chỗ đỗ xe  

- Dịch vụ đưa đón sân bay  

- Các dịch vụ Du lịch  

- Internet không dây ...

 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.